Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arjen Robben có thể ra đi

Thứ Sáu 03/08/2007 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ chạy cánh người Hà Lan, Arjen Robben đang thi đấu cho Chelsea đã từ chối ký hợp đồng mới với câu lạc bộ thành London. Động thái dùng dằng này khiến cho nhiều người hoài nghi về tương lai của anh trong mùa giải mới.

Không nhận được 90 nghìn bảng/tuần, Robben sẽ ra đi

Có hai con đường cho để tiền vệ Hà Lan lựa chọn, một là ở lại Chelsea hoặc là khăn gói lên đường tới Real Madrid. Tuy nhiên, cả hai phương án trên đều có thể bị phá sản nếu như Robben nhận được những gì mà anh mong muốn.

Theo đó, tiền chính là vấn đề quan trọng nhất để đàm phán về tương lai của Robben trong thời điểm này. Cha của Arjen Robben khẳng định rằng con ông hoàn tòan có thể ký hợp đồng mới với Chelsea nếu như câu lạc bộ thành London chịu trả lương cao hơn mức lương hiện tại.

Nếu mức lương của Robben tăng lên thành 90 nghìn bảng một tuần thì mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Bằng không, tiền vệ 23 tuổi sẽ tìm được đến Real Madrid ngay trong mùa giải mới.

Hans Robben, cha của Robben đồng thời cũng là đại diện của anh nói: "Robben sẽ ở lại nếu như nhận được mức lương 90 nghìn bảng một tuần. Có thể sau đó cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Stamford Bridge".

"Trên thực tế, bản hợp đồng mới không chắc chắn là một hợp đồng mới nếu như không có điều khoản nào ràng buộc hai bên. Đặc biệt, vấn đề lương bỏng chưa được giải quyết thì mọi việc khó mà biết trước được. Có thể Robben sẽ đến Real Madrid và cũng có thể cậu ấy sẽ ở lại để kết thúc nốt hợp đồng 2 năm nữa".

     Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X