Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với Robinho

Thứ Ba 31/08/2010 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có được tiền đạo Ibrahimovic với giá khá "hời", khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 4-0 trước Lecce, dường như mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo với AC Milan.

Tuy nhiên, dù cho đã có được thêm chân sút người Thụy Điển nhưng mới đây nhất theo nguồn từ tờ Marca cho hay, BLĐ đội bóng chủ sân San Siro đã tiếp tục đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút Robinho.

Kể từ khi chuyển đến Man City từ Real Madrid hồi hè năm 2008 với giá trị chuyển nhượng kỉ lục của Premier League là 32 triệu bảng, Robinho đã dần đánh mất hình ảnh của một vũ công Samba quen thuộc trên sân cỏ, thậm chí anh đã phải chuyển sang Santos dưới hình thức cho mượn sau khi không đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ cũng như của HLV Roberto Mancini. Dù cho đã có màn trình diễn không đến nỗi nào ở đội bóng quê nhà nhưng chiến lược gia người Ý khẳng định Robinho không nằm trong kế hoạch của Man City ở mùa giải này.

Man City thì đang cố gắng "tống khứ" Robinho càng nhanh càng tốt nếu nhận được một lời đề nghị thực sự hợp lí. Và rất nhiều CLB đã quan tâm đến chân sút Brazil trong đó phải kể đến Barca, Fernebahce và gần đây nhất là AC Milan. Theo tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha Marca đưa tin, BLĐ đội chủ sân San Siro đã đàm phàn được các điều khoản cá nhân với Robinho và bây giờ tất cả chỉ còn chờ vào việc thương lượng giá cả của vụ chuyển nhượng này.

Xem ra AC Milan tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này khi họ đã nhờ người đại diện nổi tiếng của Ibrahimovic và Balotelli là Mila Raiola bay sang Manchester để thương thảo với phía đội bóng chủ sân City of Manchester. AC Milan đang hi vọng có thể sở hữu chân sút 26 tuổi người Brazil ngay trước khi kì chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa. Một mùa giải kéo dài đang vẫn còn đang ở trước mắt AC Milan nhưng xem ra mọi thứ đang đi khá đúng hướng với tân HLV trưởng Massimiliano Allegri. Với sự khôn ngoan trên TTCN cộng với sự khởi đầu mùa giải mới hoàn hảo, các tifosi của AC Milan có thể hi vọng vào thanh công của đội bóng "con cưng" ở mùa giải này.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X