Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Quỷ đỏ gây thất vọng ngay trên Old Trafford

"Quỷ đỏ" gây thất vọng ngay trên Old Trafford

(Bongda24h) - Tại trận đấu cuối cùng của vòng đầu tiên Premiership 2007-2008, ĐKVĐ Manchester United đã không thể tiếp bước "tam đại gia" (Liverpool, Arsenal, Chelsea) có được chiến thắng mở màn. Nỗ lực của bầy "Quỷ đỏ" đã không thể thắng nổi quyết tâm của Reading và thày trò Ferguson đành phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng.

Manchester United - Reading: Bước đề-pa hoàn hảo?

Manchester United - Reading: Bước đề-pa hoàn hảo?

(Bongda24h) - “Tân vương” Manchester Uniter sẽ có đôi chút khó khăn khi họ phải gặp một đối thủ khó chịu là Reading ngay trận khai mạc. Tuy nhiên một bước đề-pa hoàn hảo sẽ là điều mà thầy trò nhà Ferguson quyết tâm thực hiện trong một mùa giải được dự báo là khó khăn nhất từ trước đến nay.

Premiership 2007/2008: Vạn sự khởi đầu nan

Premiership 2007/2008: Vạn sự khởi đầu nan

(Bongda24h) - Vậy là những phút chờ đợi của người hâm mộ túc cầu giáo trên thế giới cũng đã đến lúc được thỏa mãn, giải bóng đá vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh Premiership mùa bóng 2007/2008 chuẩn bị khởi tranh. Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, trái bóng tròn sẽ lăn trên khắp các sân cỏ nước Anh.

Bài 5: Điểm mặt tân binh

Bài 5: Điểm mặt tân binh

(Bongda24h) - Mùa giải 2007-2008, Premiership đón chào 3 tân binh: Derby County, Sunderland và Birmingham. Tuy vậy, đây đều là những cái tên khá quen mặt của giải Ngoại hạng bởi họ từng có nhiều năm thi đấu ở hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù và có được chút ít thành tích. Hãy cùng đáng giá cơ hội của họ trong mùa giải mới.

top-arrow
X