Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Đội hình xuất sắc nhất Premiership vòng 6

Đội hình xuất sắc nhất Premiership vòng 6

(Bongda24h) - Arsenal thẳng tiến, Chelsea và Liverpool ngã ngựa, Man Utd thắng chật vật, Man City vươn lên vị trí nhì bảng...Jose Reina xuất sắc cản phá thành công quả penalty của Kanu, Cesc Fabregas nã đại bác vào lưới Tottenham, Nemanja Vidic đánh đầu tung lưới Everton... đó chính là những cảm xúc không thể nào quên của Premiership vòng thi đấu thứ 6.

Arsenal chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool

Arsenal chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool

(Bongda24h) - Các Pháo thủ trẻ của HLV Wenger đã hoàn thành món quà nhân bản hợp đồng mới của nhà cầm quân người Pháp bằng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham Hotspurs và qua đó lấy luôn ngôi đầu bảng của Liverpool, đội hòa không bàn thắng trên sân của Portsmouth.

Tottenham – Arsenal: Khi người ta trẻ

Tottenham – Arsenal: Khi người ta trẻ

(Bongda24h) - Cuộc-sống-không-Henry hóa ra cũng chẳng khó khăn như người ta tưởng. Vắng đi “đứa con của thần gió”, những tưởng Arsenal sẽ ngã quỵ tại mảnh đất Premier League đầy rẫy “cao thủ”. Thế nhưng không, những Fabregas, Van Persie, Rosisky, Senderos đang chơi rất chững chạc và chễm trệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 trận và chỉ kém đội đầu bảng Liverpool về chỉ số phụ.

top-arrow
X