Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Blackburn xô đổ kỷ lục thắng sân nhà của Man City

Blackburn xô đổ kỷ lục thắng sân nhà của Man City

Mục tiêu giành trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà của Manchester City đã hoàn toàn tan vỡ sau khi họ để cho đội khách Blackburn Rovers cầm hòa dù đã dẫn điểm tới tận phút 83. Người hùng của Blackburn vẫn là Roque Santa Cruz với một cú đúp tuyệt vời và David Bentley với việc tái hiện hình ảnh Beckham trên sân cỏ xứ sương mù.

Chelsea - Aston Villa: Cả hai đều được quà

Chelsea - Aston Villa: Cả hai đều được quà

Món quà trong ngày Lễ tặng quà của các cầu thủ Chelsea đối với những ai yêu mến đội bóng này là 4 bàn thắng ghi được vào lưới đội khách Aston Villa. Nhưng những ai theo đoàn quân của Martin O'Neill đến Stamford Bridge để cỗ vũ đội nhà cũng nhận được món quà tương tự. Tỷ số 4-4 là quá đẹp cho một trận cầu nghẹt thở và căng thẳng cho đến phút chót ở Stamfort Bridge .

Sunderland - MU: Roy Keane vẫn cần... học đạo

Sunderland - MU: Roy Keane vẫn cần... học đạo

(Bongda24h) - Trước đây, khi còn đá cho MU, Roy Keane đã được thi đấu dưới trướng của một ông thầy vĩ đại. Bây giờ, khi đã bước chân vào thế giới của những người thầy, có thể coi là Roy Keane không cần phải "tầm sư" nữa, nhưng với kinh nghiệm ít ỏi của cuộc đời làm HLV, cựu đội trưởng của "quỷ đỏ" vẫn cần phải "học đạo" thêm nhiều mới có thể thắng nổi "người đồng nghiệp" Ferguson đang làm việc ở

top-arrow
X