Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Liverpool: Những ưu phiền ở lại!

Liverpool: Những ưu phiền ở lại!

Vậy là Tom Hicks và George Gillett đã xoay xở để đáo nợ được với Ngân hàng Hoàng gia Scotland (RBS) bằng khoản vay mới 350 triệu bảng. Sẽ không có chuyện nhũng người Mỹ bán tống bán tháo Liverpool cho DIC nữa. Họ không những tiếp tục ở lại Anfleld mà còn có tiền để tiếp tục dự án xây dựng SVĐ mới hoành tráng 70.000 chỗ ngồi tại Stanley Park. Và điều đó đồng nghĩa Liverpool sẽ tiếp tục lộ

Chelsea: Đủ hay thiếu?

Chelsea: Đủ hay thiếu?

Anelka đã tới. Branislav lvanovic cũng cập bến Chelsea. Hai bản hợp đồng mà Avram Grant mong đợi nhất rút cục đều đến Stamford Bridge đúng thời hạn ông cần. Dễ hiểu vì sao HLV người lsrael cảm thấy phấn khích. Lại càng dễ giải thích khi Grant tuyên bố sẽ ngừng mọi hoạt động mua sắm trong mùa đông. Song sự thật, Chelsea đã tự bổ sung nhiều hay ít?

Vòng 4 cúp FA: "Đại gia" gặp khó

Vòng 4 cúp FA: "Đại gia" gặp khó

(Bongda24h) - Ngoài Liverpool chỉ phải tiếp một đối thủ "đàn em" Havant & Waterlooville ngay trên sân nhà Anfield, ba "đại gia" còn lại của bóng đá Anh sẽ phải gặp những đối thủ cùng thi đấu ở Premiership. Đáng kể nhất là cuộc trạm chán giữa Arsenal và Newcastle, cũng như Manchester United gặp Tottenham. Chelsea của HLV Avram Grant dễ thở hơn mặc dù phải đá ở sân nhà của Wigan.

Petr Cech và Joe Cole đưa Chelsea vào chung kết Carling Cup

Petr Cech và Joe Cole đưa Chelsea vào chung kết Carling Cup

(Bongda24h) - Everton đã không thể làm nên bất ngờ như Tottenham ngày hôm qua khi gục ngã trên thánh địa Goodison Park trước một Chelsea “siêu thực dụng“. Thêm một lần nữa, điệp khúc 1-0 quen thuộc lại được vang lên. Joe Cole là tác giả bàn thắng duy nhất nhưng Petr Cech mới là người chơi xuất sắc nhất với nhiều pha cứu thua cho The Blues.

top-arrow
X