Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Vòng 30 Premiership: Tất cả cùng tiến

Vòng 30 Premiership: Tất cả cùng tiến

(Bongda24h) - Tại vòng đấu này, sẽ khó có một cuộc bứt phá xảy ra khi 4 đội dẫn đầu đều chỉ đối mặt với những thử thách không quá khó khăn. Tất cả đều muốn lấy chiến thắng như là những sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại: Super Sunday 23/3 khi mà họ phải đối đầu trực tiếp với nhau và chân dung nhà vô địch chắc chắn sẽ lộ diện.

Những con số "giật mình" về loạt đấu cuối tuần qua!!

Những con số "giật mình" về loạt đấu cuối tuần qua!!

(Bongda24h) - Một tuần sôi động lại qua đi trên sân cỏ xứ sở sương mù. Một tuần của những câu chuyện cổ tích do các đội bóng tí hon viết lên. Một tuần “thăng hoa” của Torres trong màu áo Liverpool. Mời độc giả Bongda24h cùng “thưởng thức” những con số thú vị liên quan tới loạt đấu cuối tuần qua!!

10 trận đấu gây “sốc” nhất trong lịch sử cúp FA

10 trận đấu gây “sốc” nhất trong lịch sử cúp FA

Với chiến tích loại liền một mạch hai ông lớn Liverpool và Chelsea khỏi cúp FA mùa giải năm nay, “tí hon” Barnsley đã tạo nên bất ngờ “động trời” tại xứ sở sương mù. Sau đây là 10 trận đấu được nhật báo Sun bình chọn là có kết quả gây “sốc” nhất tại chiếc cúp lâu đời nhất nước Anh.

Chelsea - Derby: The Blues trút giận?

Chelsea - Derby: The Blues trút giận?

(Bongda24h) - Sau khi thất bại ở hai đấu trường Carling Cup và FA Cup, Avram Grant và các học trò không có cách gì khác phải tập trung hết sức ở hai giải đấu còn lại là Champions League và Premiership. Đêm nay, họ sẽ có trận đấu không thể dễ dàng hơn trong trận đấu bù vòng 29 với đội bóng đang xếp cuối cùng của bảng xếp hạng - Derby County.

Bây giờ tháng mấy?

Bây giờ tháng mấy?

Dĩ nhiên là tháng Ba rồi. Ấy vậy mà có một nơi không phải là tháng Ba mà là tháng 12. Đó là West Ham, đội bóng đang được đặt câu hỏi lớn về khả năng phòng ngự của mình khi 3 lượt đấu liên tiếp họ đều thua với tỷ số 4-0. Sân nhà hay sân khách cũng đều như nhau cả và với 12 bàn thua liên tiếp không gỡ gạc đã khiến tháng 3 ở West Ham đáng được gọi là

top-arrow
X