Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Cuộc đua đến ngôi vô địch Premiership: Đi sau, về trước

Cuộc đua đến ngôi vô địch Premiership: Đi sau, về trước

Thế tam mã đã được chính thức khẳng định. Không còn là sự dè chừng mơ hồ của Arsenal và M.U với Chelsea nữa. Lúc này, chỉ cần thắng trận đá bù với Tottenham giữa tuần, Chelsea sẽ đàng hoàng bằng điểm với Arsenal. Còn M.U cũng đã đòi lại được ngôi đầu và cũng như Chelsea, họ mới chỉ qua 29 vòng. Xem ra, Arsenal đang bất lợi nhất trong cuộc đua này.

Man City kết thúc chuỗi  ngày thất vọng bằng cuộc lội ngược dòng trên sân nhà

Man City kết thúc chuỗi ngày thất vọng bằng cuộc lội ngược dòng trên sân nhà

(Bongda24h) - Đã 3 tháng trở lại đây, thày trò Eriksson không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân nhà ở Premier League, nơi mà hồi đầu mùa giải đã từng là "tử địa" của hàng loạt đội bóng gồm cả những ông lớn. Những tưởng, thành tích tệ hại này sẽ tiếp tục khi Tottenham mở tỷ số và chơi có phần lấn lướt. Nhưng thần may mắn cùng sự ủng hộ của trọng tài đã giúp họ l

Arsenal - Middlesbrough: "Pháo thủ" lại hòa

Arsenal - Middlesbrough: "Pháo thủ" lại hòa

(Bongda24h) - Tưởng chừng như các cầu thủ Arsenal sẽ phá vỡ được chuỗi "hat-trick hòa" ở giải ngoại Hạng, khi họ được đón tiếp Middlesbrough trên sân nhà. Nhưng Wenger và các học trò lại tiếp tục phải chịu một trận hòa nữa, thậm chí còn bị dẫn trước cho đến đến những phút cuối cùng của trận đấu.

Derby - Man United: Khách sẽ thắng

Derby - Man United: Khách sẽ thắng

(Bongda24h) - Vòng 30 giải ngoại hạng sẽ chứng kiến những trận đấu được coi là khá dễ dàng dành cho các "đại gia". Trong khi Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland, thì các cầu thủ MU cũng hứa hẹn sẽ ra về với trọng vẹn 3 điểm, khi đối thủ của mình là đội bóng đang xếp cuối bảng - Derby County.

Arsenal - Middlesbrough: Không còn hòa nữa?

Arsenal - Middlesbrough: Không còn hòa nữa?

(Bongda24h) - Sau 3 trận hòa liên tiếp ở giải ngoại hạng Anh, tình thế của các "pháo thủ" đang rất nguy cấp. Đối thủ trực tiếp của họ là MU đang đuổi rất gắt gao phía sau, họ chỉ còn kém Arsenal 2 điểm trong khi còn một trận chưa đấu. Chính vì thế, không còn cách nào là phải thắng trong trận đấu tối nay, nếu Arsenal muốn tiếp tục nuôi hy vọng lật đổ "Quỷ đỏ" khỏi ng&

top-arrow
X