Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Những phát ngôn bất hủ của HLV Scolari

Những phát ngôn bất hủ của HLV Scolari

(Bongda24h) - Big Phil đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong sư nghiệp huấn luyện khi chấp nhận tới nước Anh dẫn dắt "gã nhà giàu" thành London. Chưa biết, người đàn ông Brazil này có thành công hay không nhưng dường như là Scolari cũng có một cá tính mạnh và luôn đưa ra những tuyên bố không giống ai, hệt như "người đặc biệt" Jose Mourinho. Dưới đây là mười phát biểu khó

10 điều cần biết về Peter Crouch

10 điều cần biết về Peter Crouch

(Bongda24h) - "Sếu vườn" Peter Crouch đã quyết định rời bỏ đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, Liverpool để tới một môi trường nhỏ bé hơn (Portsmouth) nhưng rất có thể đó là nơi để anh có nhiều cơ hội "dụng võ" chứ không bị chết dí trên băng ghế dự bị như ở Anfield. Thực ra, đây là sự trở về bởi trước đó, anh đã từng khoác áo Portsmouth. Không phải ai cũng biết về Peter Crouch và 10 thông tin mà Bongda24h cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn.

Đâu rồi những Scholes?

Đâu rồi những Scholes?

Paul Scholes gắn bó với M.U từ năm 14 tuổi, bắt đầu từ đội trẻ. Ngày 16/11 tới, anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34. Mùa 2008-2009 sẽ là mùa giải cuối cùng của Scholes và sau đấy, anh trở lại đội trẻ trong tư cách thành viên của ban huấn luyện, nghĩa là theo bước chân của Solskjaer. Nếu không có gì đổi thay, Giggs cũng nằm thuộc danh sách ban huấn luyện. Giggs đã có 24 năm ở Old Trafford.

Chùm ảnh: Buổi luyện tập đầu tiên của MU chuẩn bị cho mùa giải mới 2008-2009

Chùm ảnh: Buổi luyện tập đầu tiên của MU chuẩn bị cho mùa giải mới 2008-2009

(Bongda24h) - Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ ĐKVĐ Premiership và Champions League đã bắt đầu quay trở lại đội bóng để bước vào chu kỳ luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày hôm qua. Những người mới tham dự Euro 2008 như Ronaldo, Nani, Van der Sar vẫn tiếp tục được nghỉ và sẽ trở về tập trung sau. Dưới đây là chùm ảnh mới nhất về MU ở trung tâm huấn luyện Carrington.

top-arrow
X