Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Bộ tứ siêu đẳng

Bộ tứ siêu đẳng

Tháng 7/2005, khi “Bộ tứ siêu đẳng” (Fantastic Four) của đạo diễn Tim Story ra mắt công chúng, ngay lập tức nó đã tạo nên một cơn sốt. Người ta tính rằng chỉ sau 1 tuần công chiếu, doanh thu của bộ phim đã lên tới 56 triệu USD. Thành công khi ấy khiến Fantastic Four được coi là một “hiện tượng” lớn trong làng điện ảnh.

Chờ đợi cú sốc từ Big Phil

Chờ đợi cú sốc từ Big Phil

(Bongda24h) - Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi Luiz Felipe Scolari có buổi ra mắt trước báo giới ở London trong vai trò mới. Lúc này có lẽ ông đang nghiên cứu chiến lược cũng như lối chơi của các cầu thủ để vận dụng sao cho hợp lý, hiệu quả nhất vào mùa giải tới. Theo như Big Phil, ông chỉ cần 7 ngày để nắm bắt tất cả mọi thứ của Chelsea. CĐV The Blue hoàn toàn tin tưởng vào điều đó, bởi ôn

Manchester City: Tham vọng đế vương

Manchester City: Tham vọng đế vương

Barca đã thừa nhận việc Manchester City là đối thủ “tiến gần nhất” tới Ronaldino. Nếu như chuyện này diễn ra cách đây 1 năm, nó sẽ thực sự khiến các CĐV Man xanh “dựng tóc gáy”. Nhưng giờ đây, họ đã có quyền mơ về một Dream Team đủ sức làm nên những điều kỳ diệu ở City of Manchester. Vị thần bảo trợ cho giấc mơ ấy có tên Thaksin Shinawatra.

Premier League tăng cầu thủ dự bị lên 7 người: Luật mới - Chiến thuật mới

Premier League tăng cầu thủ dự bị lên 7 người: Luật mới - Chiến thuật mới

Những câu chuyện chiến thuật tại Premier League sẽ phức tạp hơn rất nhiều khi mùa tới, các HLV được phép đăng ký 7 cầu thủ dự bị thay vì 5 như hiện nay. Mở rộng các lựa chọn bên ngoài sân bóng cho phép các chiến lược gia của giải Ngoại hạng có thể tạo ra nhiều đột biến hơn, cũng như khiến các quyết định thay người trở nên hứa hẹn hơn.

top-arrow
X