Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bóng đá Anh

Top 10 cầu thủ "phí tiền" nhất Premiership

Top 10 cầu thủ "phí tiền" nhất Premiership

(Bongda24h) - Có những cầu thủ được chào đón nhiệt liệt khi họ đồng ý ký vào bản hợp đồng với một CLB mới. Để rồi đến khi họ ra đi, để lại những nỗi tiếc nhớ cho các CĐV vì những gì họ đã đóng góp cho đội bóng. Nhưng cũng có những cái tên mà các CĐV muốn "tống cổ" càng nhanh càng tốt, vì họ không xứng đáng với số tiền mà CLB bỏ ra để đưa họ về. Sau đây, chúng ta h&#22

Premier League - Thiên đường vẫy gọi?

Premier League - Thiên đường vẫy gọi?

Sau những sự cải cách lớn về lối chơi, về khả năng thương mại hóa bóng đá, và cả những danh hiệu hàng đầu, bóng đá Anh đang tiến tới một ranh giới khả thi: Trở thành mảnh đất màu mỡ cho những cầu thủ lớn nhất, hay nhất, và ham muốn quyền lực nhất. Họ, những Man Utd hay Chelsea, dĩ nhiên có Tiền, rất nhiều Tiền để cụ thể hóa điều đó.

Premiership: Cuộc sinh tồn trên băng ghế huấn luyện

Premiership: Cuộc sinh tồn trên băng ghế huấn luyện

(Bongda24h) - Premiership không chỉ là giải đấu hấp dẫn và kịch tính trên sân cỏ mà đây còn là "chiến trường" theo đúng nghĩa đen dành cho các HLV. Còn nhớ chỉ vào giai đoạn đầu mùa giải trước đã có gần 10 chiến lược gia bị sa thải, từ những "anh hề" vụng về như Sammy Lee, Chris Hutchings hay "Người đặc biệt" Jose Mourinho.

Falcao liệu có phải bản hợp đồng bí mật của MU?

Falcao liệu có phải bản hợp đồng bí mật của MU?

(Bongda24h) - Trong khi cả nước Anh đang mải miết thăm dò Berbatov vì họ cho rằng tiền đạo người Bulgari chính là bản hợp đồng bí mật vừa được Sir Aex công bố, thì không ít người lại cho rằng Falcao mới chính là "chữ X" bí ẩn. Vậy Falcao là ai và tài năng của anh có đủ cơ sở để làm các cổ động viên tin vào khả năng trở thành một Quỷ đỏ?

top-arrow
X