Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder: Thôi, đành ở lại!

Chủ Nhật 14/08/2011 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa có một tuyên bố chính thức nào, nhưng có thể khẳng định tới 99% là Wesley Sneijder sẽ không đi khỏi Inter nữa. Tuy nhiên, chuyện này không đến từ nỗ lực của đội chủ sân Giuseppe Meazza!

Man Utd đã hoàn tất quá trình chuyển nhượng Hè 2011 để yên tâm bước vào mùa giải mới, Man City cũng đã gần hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Nasri. Đó là những thông tin khiến giới Interista thở phào nhẹ nhõm: nó đồng nghĩa với việc Sneijder sẽ chắc chắn ở lại, bởi không còn ai ngoài 2 đội bóng thành Manchester mong muốn sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Rõ ràng, khi Inter sắp mất Eto’o, việc Sneijder ở lại càng trở nên quan trọng bởi nếu không, đội bóng hoàn toàn có thể suy sụp chỉ trong thời gian ngắn. Eto’o và Sneijder chính là 2 cầu thủ có chất lượng cao nhất, đóng vai trò làm điểm tựa về chuyên môn cho toàn đội, không chỉ bởi kỹ chiến thuật mà còn vì khả năng chiến đấu của họ.

 Sneijder miễn cưỡng ở lại Inter

Khả năng duy nhất lúc này khiến các CĐV Inter lo lắng là liệu sẽ có thêm 1 đội nào đó như Anzhi từ trên trời rơi xuống bất ngờ hỏi mua Sneijder bằng một số tiền đủ lớn để khiến Chủ tịch Moratti lung lay? Một sự lo sợ khá mơ hồ, nhưng cũng không thể loại trừ 100% bởi ai cũng hiểu sức mạnh của tiền bạc trong thế giới bóng đá ngày nay. Tuy nhiên, hẳn BLĐ Inter không muốn một lần nữa làm trò cười cho thiên hạ, nhất là trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề. Chẳng may có một biến động lớn về nhân sự vào lúc này, Nerazzurri sẽ rất khó khăn để tìm kiếm người thay thế, chứ chưa nói tới việc làm thế nào để ngay lập tức giúp các tân binh hòa nhập.

Dù vậy, việc Sneijder không quay gót ra đi nên được nhìn theo khía cạnh khác, bởi nguyên nhân của nó lại không đến từ nỗ lực của Inter, mà xuất phát từ diễn biến của các đội bóng khác (cũng như việc Man Utd không chịu được mức lương Sneijder đòi hỏi). Điều này cho thấy, dù có giữ được Sneijder, thì chuyện đó cũng chứng tỏ rằng Inter không thực sự còn nhiều khát vọng chiến thắng như trước đây. Chủ tịch Moratti và tập đoàn hóa dầu Saras của ông đã không thể tiếp tục ưu tiên cho Inter trong các hoạt động của họ.

Trên TTCN lúc này, để thay thế vị trí của Eto’o, Inter vẫn đang rất tích cực tìm kiếm một chân sút “chấp nhận được”. Người đó có thể là Forlan, Tevez hoặc Lavezzi, nhưng rõ ràng không ai trong số họ có thể so sánh được với Eto’o về tầm ảnh hưởng toàn diện. Mà trừ Forlan đã lớn tuổi, cả Tevez và Lavezzi đều muốn rời bỏ CLB của họ vì những lý do khác nhau, nghĩa là Inter không gặp khó khăn khi tiếp cận với 2 tiền đạo này.

Những dấu hiệu bất ổn của Inter đã xuất hiện trong trận tranh Siêu Cúp Italia, khi họ đánh mất thế trận một cách quá dễ dàng ở hiệp 2, dẫn đến thất bại trước Milan. Không hiểu còn 2 tuần nữa, với Sneijder trong đội hình, Inter sẽ làm được gì trước Lecce, khi họ đã không thắng trận mở màn Serie A trong 4 mùa giải liên tiếp?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Lật đổ nhà vua Man City là nhiệm vụ khó khăn dành cho Arsenal

Lật đổ nhà vua Man City là nhiệm vụ khó khăn dành cho Arsenal

Lật đổ nhà vua Man City là nhiệm vụ khó khăn dành cho Arsenal

Một mùa giải mới tại Premier League lại bắt đầu và Manchester City tiếp tục cho thấy sức mạnh không thể ngăn cản với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Mang thân phận của một kẻ bám đuổi với mong muốn lật đổ nhà vua, rõ ràng nhiệm vụ đó với Arsenal là vô cùng khó khăn.

Tottenham Hotspur vs Arsenal: Pháo bắn hạ Gà?

Tottenham Hotspur vs Arsenal: Pháo bắn hạ Gà?

Tottenham Hotspur vs Arsenal: Pháo bắn hạ Gà?

Super Sunday của vòng đấu này là trận derby Bắc London giữa những người chủ nhà Tottenham và đối thủ chỉ cách họ hơn 7km: Arsenal. Lực lượng sứt mẻ sau loạt trận FIFA Days không làm giảm đi độ nóng của một trong những trận derby lâu đời và thù địch nhất trên toàn thế giới. Đêm nay ở London, ai sẽ là người ngạo nghễ giương cao ngọn cờ?

Southampton 0-3 Man United: De Ligt không phụ lòng Ten Hag

Southampton 0-3 Man United: De Ligt không phụ lòng Ten Hag

Southampton 0-3 Man United: De Ligt không phụ lòng Ten Hag

Huấn luyện viên Erik ten Hag đứng nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ Matthijs de Ligt, giữa lúc búa rìu chỉ trích từ dư luận nhắm thẳng vào trung vệ này sau những màn trình diễn kém cỏi trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan. Và rồi, De Ligt không phụ lòng thầy mình khi thi đấu chói sáng, góp công vào thắng lợi 3-0 của Manchester United trước đội chủ nhà Southampton ở vòng 4 Premier League 2024/25.

Xem thêm
top-arrow
X