Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ukraina - Anh: Không buông xuôi!

Thứ Bảy 10/10/2009 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã chính thức có mặt ở VCK World Cup 2010 sẽ diễn ra tại Nam Phi mùa Hè sang năm, nhưng không vì thế mà các cầu thủ Anh cho phép mình buông xuôi trong trận đấu với Ukraina lần này.

Lý do vì sao? Thứ nhất, bóng đá là như vậy, các cầu thủ luôn chơi hết mình mỗi khi được ra sân. Điều đó thể hiện vẻ đẹp của môn thể thao vua đúng với tinh thần tuyệt vời vốn có. Thứ hai, đó là sự tôn trọng đối thủ của mình. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng rất đáng chú ý này. Bên cạnh đó, những cái tên được HLV Capello triệu tập chắc chắn sẽ không hề nương... chân vì họ cần phải chứng minh tài năng để kiếm điểm trong mắt ban huấn luyện, qua đó được tham gia vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở "xứ sở kim cương". David Beckham, Michael Carrick và nhiều cầu thủ khác rất cần cho chiến lược gia người Italia thấy họ xứng đáng được có mặt trong số những cái tên đến Nam Phi mùa Hè sang năm.

Beckham cần chứng tỏ mình xứng đáng với một suất đến Nam Phi

Trước trận đấu này, HLV Fabio Capello đã khẳng định, ông và các học trò đến Ukraina để giành chiến thắng. "Chiến thắng luôn là một điều vô cùng quan trọng. Tôi muốn các cầu thủ của mình phải giữ nguyên tinh thần thi đấu cũng nhưng phong cách chơi như trước. Chúng tôi luôn phải cố gắng hết sức để cải thiện mình, qua đó mới có được những kinh nghiệm quý báu cho thời gian tới." Còn Wayne Rooney, tiền đạo này cho biết, anh muốn cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG lập nên thành tích bất bại ở vòng loại World Cup lần này. Chỉ còn hai trận đấu nữa là Rooney sẽ được toại nguyện.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Đó là lý do vì sao chúng ta có thể tin sẽ có một trận đấu quyết liệt trên đất nước Ukraina, đặc biệt khi mà ĐTQG nước này vẫn còn cơ hội để tranh chiếc vé đến Nam Phi nếu như họ về đích ở vị trí thứ nhì trong khuôn khổ bảng 6 vòng loại lần này. Hiện nay Croatia đang là những đội nhiều hơn Ukraina 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Chính vì vậy, nếu giành chiến thắng ở cả hai trận đấu còn lại, Shevchenko và các đồng đội mới là những người nắm trong tay vận mệnh của mình. HLV Mikhaylichenko đã có những thành công nhất định trên cương vị dẫn dắt ĐTQG Ukraina. Chắc chắn ông sẽ vận dụng hết những kiến thức của mình về môn thể thao vua để đưa các học trò đến với chiến thắng, đồng thời nuôi hy vọng vào cơ hội lịch sử của mình.

Shevchenko sẽ vẫn là người được chú ý nhiều nhất bên phía đội chủ nhà trong trận đấu này. Mặc dù mới phải chia tay Chelsea để về thi đấu cho đội bóng cũ Dinamo Kiev, nhưng đây lại là một sự thay đổi rất tích cực đối với thủ quân của Ukraina. Ở Kiev, Shevchenko có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, qua đó lấy lại được hình ảnh của một "sát thủ" ngày nào, dù không còn thăng hoa như trước, nhưng cũng đủ để mang lại hưng phấn cho các đồng đội. Những năm tháng chơi bóng ở nước Anh cũng khiến tiền đạo này có được những kinh nghiệm nhất định đối với cách chơi của những cầu thủ đến từ quốc đảo sương mù, và đó sẽ là điều để Shevchenko khai thác.

Có lợi thế sân nhà, Shevchenko và các đồng đội đang đứng trước cơ hội lịch sử

ĐT Anh quyết tâm giành chiến thắng để kéo dài chuỗi trận bất bại của mình. Ukraina không hề muốn thất bại vì gần như đồng nghĩa với việc họ sẽ bị loại. Đối thủ của Croatia trong trận đấu cuối cùng chỉ là một Kazakhstan nhỏ bé, như vậy có thể coi 3 điểm tuyệt đối gần như đã nằm gọn trong túi Bilic và các học trò. Khi đó, dù có thắng đậm đến thế nào trước Andorra ở trận đấu cuối, thì Ukraina cũng chỉ là "kẻ đến sau". Chính những yếu tố này sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn cho chúng ta, những người yêu mến bóng đá.

Dự đoán: Ukraina thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Ukraina: Pyatov, Mykhalik, Kucher, Kobin, Shevchuk, Gay, Timoschtsch, Husyev, Yarmolenko, Milevsky, Shevchenko.

Anh: Green, Terry, Ferdinand, Cole, Johnson, Barry, Lampard, Gerrard, Lennon, Rooney, Heskey.

  • Sơn Lâm

 
Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp VL World Cup 2010: soạn GO KQ WC gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X