Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ Hè này, các ngôi sao sẽ từ chối Man United và kéo đến Liverpool?

Thứ Hai 17/03/2014 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về khả năng Liverpool giành chiến thắng ngay tại Old Trafford, ông đã nói: “Chúng tôi đang hơn họ 11 điểm, và nếu khoảng cách là 14 điểm, họ sẽ không thể làm được điều đó nữa (lọt vào top 4). Bất cứ CLB nào cũng sẽ phải chịu đựng khi không thể nằm trong Top 4. Không có gì phải nghi ngờ rằng nó sẽ khiến bạn đau đớn và Man United sẽ biết điều đó là như thế nào”.

Ngoại trừ một điều kỳ diệu xảy ra là vô địch Champions League mùa này, Man United sẽ không thể góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới. Và khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa Hè, Man United sẽ cảm thấy sự “phân biệt đối xử” từ các ngôi sao, những người luôn muốn được chơi bóng ở Champions League.

Các ngôi sao sẽ lại tìm đến Anfield, để cùng Rodgers làm nên điều kỳ diệu
Các ngôi sao sẽ lại tìm đến Anfield, để cùng Rodgers làm nên điều kỳ diệu
Rodgers đã hiểu cảm giác đó là như thế nào mùa trước. Ông và Liverpool đã phải mất rất nhiều thời gian để nuốt trôi cay đắng sau khi tuột khỏi tay mục tiêu số 1 của họ là Henrikh Mkhitaryan vào tay Borussia Dortmund. Đơn giản bởi Dortmund là đương kim Á quân Champions League, còn Liverpool thậm chí không được tham dự.

Lẽ ra Liverpool đã có một trận đấu không hề dễ dàng ở Old Trafford. Trận đấu giữa họ với Man United chưa bao giờ diễn ra trong thân thiện, thậm chí là thù địch, nhất là tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Đó cũng là nơi Liverpool mới có vỏn vẹn 15 chiến thắng trong 80 lần làm khách ở Premier League trong suốt 118 năm qua. Và đó cũng là nơi rất ít cầu thủ Liverpool trở thành người hùng của đội.

Vì vậy, màn trình diễn của đội bóng do Rodgers dẫn dắt là trên cả tuyệt vời. Họ thi đấu với sự quyết tâm sắt đá, thông minh và tàn nhẫn. Tỷ số có thể đã là 6-0 cho Liverpool nếu như họ tận dụng cơ hội tốt hơn. Steven Gerrard cũng chỉ cách đúng cột dọc để trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên lập một hat-trick tại Old Trafford từ năm 1936 tới nay.

Liverpool đã không mắc một sai lầm nào, giống như cách họ đã hủy diệt Arsenal 5-1 hồi tháng trước. Một lần nữa trong mùa giải này, họ lại thể hiện sự tiến bộ vượt bậc. Và khi Rodgers gặp gỡ những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè này, hãy tưởng tượng ông có thể nói gì với họ.

“Hãy đến đây và chơi bóng với Luis Suarez… Làm việc bên cạnh Steven Gerrard… Trải nghiệm một buổi tối kỳ diện ở Anfield trong một trận đấu ở Champions League… Hãy gia nhập một đội bóng có tầm nhìn, một đội bóng có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League… Hãy cùng chúng tôi làm nên một câu chuyện mới”.

“Một chiến thắng thuyết phục trước Man United. Liverpool là đội bóng đáng xem nhất thế giới”, Chủ tịch Liverpool John W Henry đã cảm thán như vậy sau màn trình diễn ấn tượng của “The Kop”.

Có lẽ Man City, Bayern Munich, và Barcelona sẽ không đồng ý với ông, nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. Chỉ cần biết rằng, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào mùa Hè này, các ngôi sao sẽ tìm đến Anfield, để cùng Rodgers làm nên điều kỳ diệu.

(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X