Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận derby thành Milan: Đảo chiều lực lượng?

Thứ Sáu 25/03/2011 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài ngày trước, Milan là đội thiệt thòi hơn về mặt lực lượng so với Inter trước trận derby thành Milan. Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất về chấn thương của các cầu thủ, tương quan lực lượng giữa Milan và Inter có dấu hiệu đảo chiều.

Milan đón Inzaghi trở lại?

Inzaghi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau trận thắng 3-1 của Milan trước Palermo ngày 10/11/10. Theo chẩn đoán ban đầu, phải tới ngày 16/4 thì Super Pippo mới bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, tin từ Milanello cho biết chấn thương của Inzaghi đang hồi phục nhanh hơn dự kiến ban đầu rất nhiều. Thậm chí, ngôi sao 37 tuổi này hoàn toàn có thể thi đấu khoảng 20 phút trong trận derby thành Milan ngày 3/4 sắp tới.

Vắng  Ranocchia, là tổn thất lớn với Inter Milan

Nếu điều này thành sự thật thì đây là tin cực vui cho Milan. Nên nhớ, hàng công Rossoneri đang khủng hoảng trầm trọng bởi Ibrahimovic lãnh án treo giò còn Pato cũng mới dính chấn thương. Trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Milan chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn, trong đó có 2 trận tịt ngòi. Đỉnh điểm của thất vọng là khi họ chơi bế tắc và mãi mới ghi nổi 1 bàn vào lưới Bari, đội đang xếp bét bảng và có hàng thủ tệ thứ 2 Serie A (thủng lưới 45 bàn).

Bởi vậy, sự trở lại của Inzaghi sẽ giúp HLV Allegri có thêm lựa chọn cho hàng công ngoài những cầu thủ lành lặn như Cassano, Robinho. Năm nay đã 37 tuổi nhưng Inzaghi vẫn là tiền đạo số một của Milan trong việc chớp thời cơ. Xin lưu ý, dù đã nghỉ hơn nửa mùa giải bởi chấn thương nhưng Super Pippo vẫn kịp ghi cho Milan 4 bàn/8 trận, nổi bật nhất là cú đúp vào lưới Real Madrid tại San Siro.

Bên cạnh đó, nếu Inzaghi ra sân thì Inter có lý do để lo ngại. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Milan năm 2001, Inzaghi đã 4 lần sút tung lưới Nerazzurri. Đáng chú ý, tất cả những bàn thắng đó đều mang ý nghĩa quan trọng, mà gần nhất là bàn mở tỷ số trong trận derby ngày 4/4/08. Đặc biệt, Inzaghi còn mang lại vận may cho Milan bởi trong 4 trận derby mà anh “nổ súng”, Milan đều giành chiến thắng.

Inter mất Ranocchia?

Ranocchia đã phải rời trại tập huấn Coverciano của ĐT Italia hôm thứ Tư bởi chấn thương đầu gối. Hiện chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của Ranocchia nhưng có khả năng, trung vệ này sẽ vắng mặt trong trận derby. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, Ranocchia sẽ phải phẫu thuật và nghỉ hết mùa giải. Nếu vậy, đây là tổn thất cực lớn cho Inter. Nên nhớ, dù Ranocchia vẫn cho thấy sự thiếu kinh nghiệm ở đấu trường Champions League, nhưng tại Serie A, anh luôn chơi rất hay. Thậm chí, rất nhiều người nhận xét Ranocchia sẽ trở thành thủ lĩnh hàng thủ Inter trong tương lai.

Trước Ranocchia, Inter cũng mất 2 trung vệ tin cậy khác là Lucio (treo giò) và Samuel (chấn thương). Trong trường hợp xấu nhất, Inter sẽ phải ra sân với một trong hai cầu thủ chuyên gây tai họa là Cordoba và Materazzi. Chắc chắn chưa Interista nào quên sai lầm chết người của Cordoba khiến Nerazzurri bị Brescia cầm hòa 1-1 mới đây. Bởi vậy, HLV Leonardo có lý do để đau đầu trong trường hợp Ranocchia không kịp bình phục.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Ở mùa giải này, chúng ta có nhiều đội bóng và trận đấu tại Champions League hơn bao giờ hết. Vòng bảng với 8 vòng đấu đã bắt đầu vào thứ Ba và sẽ kéo dài đến ngày 29/1/2025. Hãy cùng Trên đường Pitch đánh giá các CLB trước khi các trận đấu thực sự nóng lên.

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết mùa giải 2022/2023 ở Istanbul, cả đội chủ nhà Manchester City và đối thủ Inter Milan đều không có quá nhiều sự đổi thay, liệu kết quả của trận chung kết cách đây 15 tháng có lặp lại khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang được đánh giá mạnh nhất Châu Âu, và họ có cả lợi thế sân nhà lần này.

Xem thêm
top-arrow
X