Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tim Cup 2011: Pháo hiệu xanh-đen

Thứ Năm 18/08/2011 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến hẹn lại lên, 3 ông lớn Inter, Milan và Juventus lại có dịp “nhóm họp” tại giải giao hữu TIM Cup 2011.

Đến hẹn lại lên, 3 ông lớn Inter, Milan và Juventus lại có dịp “nhóm họp” tại giải giao hữu TIM Cup để trình làng những thử nghiệm, toan tính trước khi Serie A chính thức khởi tranh (vào ngày 27/8 tới). Dù chỉ là một giải giao hữu, nhưng hãy tin rằng TIM Cup 2011 chứa đựng những giá trị tinh thần đủ để hấp dẫn cả Inter và Juventus.

Các Interista đang háo hức chờ đợi thày trò HLV Gasperini sẽ thi thố ra sao khi trên hàng công của họ không còn Samuel Eto’o. Đông đảo NHM Inter cũng đồng thời muốn dõi theo từng bước chạy của Sneijder, để cân đong đo đếm bầu nhiệt huyết mà tiền vệ người Hà Lan dành cho Inter. Và quan trọng hơn cả, các Interista mong đợi tột cùng ánh sáng niềm tin lóe lên từ những quân bài mới như Alvarez, Jonathan hay kể cả Joel Obi.

Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Sneijder ở trận tới

Không còn cơ hội nào tốt hơn để kiểm định sức nặng đẳng cấp và quyết tâm của Inter như khi chứng kiến đoàn quân của Gasp đụng mặt những kẻ sẽ ngáng đường họ tại Serie A sắp tới, dù chỉ trong thời gian 45 phút ngắn ngủi (mỗi trận đấu tại TIM Cup chỉ diễn ra trong 45 phút). Cho dù TIM Cup, kể từ ngày thành lập đến nay, luôn ẩn chứa một lời nguyền đáng sợ dành cho những CLB chinh phục nó: vô địch TIM Cup thì quên chức vô địch Serie A đi! Nhưng chẳng phải chính Inter đã từng hóa giải thành công lời nguyền ấy năm 2007 sao?

Trái ngược hoàn toàn với Inter, Milan có vẻ như chẳng mặn mà cho lắm với TIM Cup. Siêu Cúp Italia giành được ở Bắc Kinh đã là bàn đạp tinh thần quá vững chãi để Rossoneri tiếp tục công cuộc thảo phạt Serie A và hướng tới Champions League. Cũng chính vì vậy việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương và không thể tham dự TIM Cup trên cơ bản cũng chẳng khiến các Milanista phải bận lòng.

Thái độ thiếu thiện chí với TIM Cup của Milan nghiễm nhiên biến Juventus trở thành đối thủ số một của Inter tại giải giao hữu năm nay. Juve vừa trải qua một mùa Hè khá bận rộn với những kế hoạch tái thiết quy mô lớn. 65 triệu bảng đã chi ra để HLV Antonio Conte xây dựng đội hình tốt nhất có thể cho công cuộc tìm lại hình ảnh của Juve tại Serie A.

Và trong những tân binh vừa khoác lên mình chiếc áo của Juventus, có một cầu thủ rất đặc biệt tại Tim Cup lần này: Andrea Pirlo. Ông hoàng một thời tại San Siro sẽ có dịp lần đầu tiên trong đời đối đầu với CLB thân yêu Milan, chỉ không lâu sau khi anh rũ áo ra đi.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X