Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Serie A: Đội hình hàng khủng giá = 0

Thứ Năm 10/02/2011 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hè năm nay, có không ít cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng khi vẫn đang là những ngôi sao đình đám bậc nhất Serie A.

Cứ mỗi mùa Hè, Serie A lại chứng kiến một loạt cầu thủ thất nghiệp nếu không được CLB chủ quản gia hạn hợp đồng hoặc tìm được bến đỗ mới.

Mexes, tuyển thủ quốc gia Pháp, một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời điểm này. Nhưng Mexes sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này nếu anh không gia hạn hợp đồng với Roma bởi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2011. Thực tế, chuyện Roma rục rịch tái ký hợp đồng mới với Mexes đã có kế hoạch từ cách đây ít nhất 2 tháng. Nhưng tới nay, đại diện 2 bên vẫn chưa thông nhất được điều khoản cụ thể nào. Đã thế, chuyện giữ chân Mexes ngày càng gian nan hơn với Roma bởi mới đây, ngôi sao 29 tuổi này đã yêu cầu phải tăng lương cho anh lên 5 triệu euro/mùa.

Mexes được rất nhiều đội bóng lớn nhòm ngó

Rõ ràng, yêu sách của Mexes đẩy Roma vào thế khó. Bởi đội bóng này đang ngập trong nợ nần nên không dư dả để đáp ứng mức lương cao như vậy. Trước đó, Roma cũng chỉ định trả Mexes từ 3,5-4 triệu euro/mùa nếu ký hợp đồng mới. Nên nhớ tại Roma, Totti hưởng lương cao nhất cũng chỉ tới ngưỡng 5 triệu euro/mùa mà thôi! Bởi vậy, trong hoàn cảnh phải thắt lưng buộc bụng, việc quyết giữ Mexes (đồng nghĩa chấp nhận móc hầu bao) chưa chắc đã là giải pháp hay với Roma. Về phía Mexes, nếu không gia hạn hợp đồng với Roma thì hậu vệ này cũng chẳng phải lo bởi Milan luôn sẵn sàng đón anh về San Siro. Rất có thể đây là lý do khiến Mexes tự tin ra yêu sách với Roma.

Một ngôi sao lớn của Serie A cũng sắp rơi vào cảnh “sắp tự do” nữa là… Pirlo. Hợp đồng của số 21 với Milan chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Trong một thập kỷ gắn bó với Rossoneri, Pirlo là trụ cột ở San Siro từ thời HLV Ancelotti, Leonardo và hiện là Allegri. Bởi vậy, ngạc nhiên ở chỗ là tới thời điểm này Milan vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Italia. Theo tiết lộ mới nhất của Galliani, phải tới tháng 4 thì Milan mới tính chuyện đàm phán hợp đồng mới với Pirlo. Nhưng ngay từ lúc này, Gazzetta cho biết Inter, Juventus, Barca, Real Madrid, Man City… đang xếp hàng dài chờ chữ ký của Pirlo. Ở Milan, đội trưởng Ambrosini và Nesta cũng ở hoàn cảnh tương tự. Và nên nhớ, tất cả đều vẫn đang là trụ cột của AC Milan.

Tại Juventus, Del Piero cũng đang đứng trước tương lai bất định. TGĐ Marotta mới đây đã khẳng định mở rộng cánh cửa ở lại Juventus với Alex. Và nghe đâu, ngôi sao đã gắn bó 20 năm với Bianconeri chấp nhận giảm lương chỉ còn 1 triệu euro/mùa để được ở lại. Còn nhiều lắm những ngôi sao như Di Vaio, Perrotta, Seedorf... cũng đang đợi ký hợp đồng mới. Thậm chí, nếu những cầu thủ này tập trung thành một đội, có thể xếp nguyên đội hình đủ khả năng cạnh tranh Scudetto

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Ngày Alexander-Arnold xa rời vòng tay "người cha" Jurgen Klopp

Ngày Alexander-Arnold xa rời vòng tay người cha Jurgen Klopp

Ngày Alexander-Arnold xa rời vòng tay "người cha" Jurgen Klopp

Alexander-Arnold không phải cầu thủ Liverpool duy nhất khóc sau trận đấu chia tay của Klopp, trận thắng 2-0 Wolverhampton Wanderers tại vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/24, diễn ra tối 19/5. Virgil Van Dijk cũng rơi lệ. Song, những giọt nước mắt của Alexander-Arnold có lẽ cảm xúc hơn cả. Bởi đó là giọt nước mắt của một đứa con dành cho người cha của mình. 

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X