Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria: Muốn rũ bỏ Cassano

Chủ Nhật 31/10/2010 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn 2 năm im hơi lặng tiếng kể từ vụ việc bị treo giò 5 trận vì hành vi lăng mạ trọng tài Pierpaoli, Cassano lại gây ra một vụ scandal lớn nữa, và lần này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của anh.

Một scandal nữa

Mọi việc bắt đầu hôm thứ Ba vừa qua, khi chủ tịch Riccardo Garrone đề nghị Cassano tới dự bữa tối được tổ chức để vinh danh ông, trong đó Cassano cũng sẽ nhận được một giải thưởng. Tuy nhiên, Cassano bất ngờ từ chối, khiến Garrone được một phen mất mặt trước các quan khách. Sau đó, Garrone đã đích thân tới trại tập luyện Gloriano Mugnaini để nghe lời xin lỗi chính thức của Cassano, nhưng cầu thủ này đã một lần nữa từ chối làm việc đó. Điều này khiến Garrone vô cùng giận dữ, đây rất có thể sẽ là giọt nước làm tràn ly…

Cassano đã bị Sampdoria chê

Trong thông báo chính thức trên website của Sampdoria, Cassano bị buộc tội đã có thái độ thiếu tôn trọng chủ tịch Garrone, và Sampdoria đang xem xét hình thức kỷ luật với tiền đạo này. Lần này, sẽ khó có chuyện Samp sẽ áp dụng một án kỷ luật thông thường. Họ đang nghiêm túc xem xét việc cắt hợp đồng với Cassano. Tạm thời, tiền đạo của ĐT Italia sẽ bị loại khỏi đội hình của Samp cho tới khi (nếu) mọi việc được giải quyết ổn thỏa.

Tại sao?

Sẽ rất dễ dàng để dư luận “kết tội” Cassano nếu nhìn vào bản thành tích bất hảo của tiền đạo này trong quá khứ, nhưng trên thực tế, vụ scandal của anh không chỉ bắt nguồn từ hôm thứ Ba vừa qua. Ai cũng hiểu Cassano chịu ơn Samp đã cứu vãn sự nghiệp của anh khi tiền đạo này sa lầy tại Real và không ít lần khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Luigi Ferraris.

Thậm chí, ngay trước vụ scandal trên, Cassano vừa từ chối một lời đề nghị rất có giá trị về tài chính để ở lại Samp, một phần cũng vì cô vợ Carolina đang mang bầu của anh thích cuộc sống tại Genoa. Vậy khó có thể nói Cassano chủ tâm gây ra vụ scandal trên để được rời Samp, dễ dàng gia nhập Milan, Juventus, Inter hoặc Man City, những “đại gia” luôn trải thảm đỏ đón anh.

Hồi Hè vừa qua, sau thành công của Samp, rất nhiều cầu thủ được mời gia hạn hợp đồng, nhưng BLĐ Samp đã không ngó ngàng gì tới Cassano, họ cho rằng hợp đồng của anh còn thời hạn tới tận năm 2013 và không cần phải vội vàng gia hạn. Điều này đã làm Cassano phật ý bởi anh rất trông đợi việc cải thiện mức lương trong hợp đồng mới, điều anh xứng đáng được hưởng sau nhiều đóng góp lớn lao cho đội chủ sân Luigi Ferraris.

Chưa biết vụ việc này sẽ tiến triển tới đâu, nhưng việc Samp muốn chấm dứt hợp đồng với Cassano là có thật. Nếu vậy, Cassano sẽ khó có thể duy trì vị trí trong màu áo ĐT Italia, nơi anh đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất. Vì thế, vụ việc này không chỉ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Cassano, mà còn có tác động không nhỏ tới thành tích của ĐT Italia!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Một mùa Hè đầy phần khích sẽ chờ đón Artem Dovbyk tại nước Đức trong kỳ EURO 2024 năm nay, bên cạnh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) mà chân sút người Ukraine đang có được phần nào lợi thế trước những Bellingham, Lewandowski hay Alexander Sorloth… Quay trở lại quãng thời gian hơn một năm về trước, sẽ chẳng ai tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Ukraine có thể vượt qua những hiểm nguy từ khói lửa chiến tranh để tìm tới đỉnh cao như hiện tại.  

Xem thêm
top-arrow
X