Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ricardo Carvalho: Tai họa cho Real

Thứ Ba 06/09/2011 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện Ricardo Carvalho tự ý rời bỏ đội tuyển Bồ Đào Nha vừa qua tưởng chẳng mấy ảnh hưởng tới Real Madrid. Nhưng ngược lại, sự cố này có thể để lại hậu quả nặng nề cho thầy trò HLV Jose Mourinho.

Ban đầu, sự việc Carvalho từ giã đội tuyển BĐN còn được xem như điều bí ẩn. Trung vệ 33 tuổi tuyên bố ra đi chỉ vì cảm thấy không còn được tôn trọng, bị tổn thương tinh thần. Nhưng thông tin gần đây đang khiến NHM Real tá hỏa khi Carvalho cho biết, nguyên nhân khiến anh có hành động “trẻ con” trên liên quan tới… Pepe, người đồng đội tại Real.

Mối quan hệ giữa Carvalho - Pepe sẽ không còn được như xưa

Cụ thể, Carvalho ghen tị với vị thế của Pepe ở ĐT Bồ Đào Nha. “Thật không công bằng khi tôi cùng các đồng đội phải tập luyện cật lực. Còn Pepe thích tập thì tập, nhưng vẫn được đá chính và được đề cao trong đội bóng”. Nhằm tránh liên lụy tới nội bộ Real, Carvalho còn nhấn mạnh, “đây không phải là vấn đề cá nhân của tôi với Pepe, mà là với HLV Bento”. Nhưng dù Carvalho có nói như vậy, thì mối quan hệ giữa 2 nhân vật này tại Bernabeu tới đây sẽ không còn như xưa.

Chưa hết, giới truyền thông TBN còn tiết lộ, Carvalho không chỉ ganh tị với Pepe mà cả với… Cristiano Ronaldo. Mối mâu thuẫn này thậm chí đã tồn tại từ năm 2008. Trước vòng loại EURO 2008, 3 cựu binh Figo, Pauleta và Coutinha từ giã đội tuyển Bồ Đào Nha. Đáng ra, HLV Luis Scolari khi đó phải trao băng đội trưởng cho công thần Simao hoặc Carvalho. Nhưng ông đã quyết định cho Ronaldo hưởng đặc quyền này.

CR7 khi đó mới 22 tuổi và đã đeo băng đội trưởng từ đó đến nay. Vì vậy, chuyện Carvalho cảm thấy bị đối xử bất công có lẽ không chỉ liên quan tới Pepe, mà cả với Ronaldo.

Nếu sự thực là như vậy, thì tai họa sắp ập xuống Real. Bộ sậu người Bồ Đào Nha đang là nguồn sức mạnh chính của Kền Kền Trắng. Nếu mối liên kết này bị rạn nứt, Real sẽ suy yếu, rất khó hoàn thành sứ mệnh lật đổ Barca vốn vô cùng chông gai. Ngoài ra, như đã biết, Carvalho còn đang đối mặt với án phạt treo giò 3 tháng ở các giải đấu của UEFA (cụ thể là Champions League) vì quyết định nóng nảy nói trên.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X