Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ tăng lương Ronaldo: 30 triệu euro/năm & Ronaldo hết buồn

Thứ Tư 12/09/2012 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo thổ lộ rằng anh "buồn" và Real Madrid đã không thể làm ngơ với cái buồn ấy. Một bản hợp đồng mới kèm theo mức lương đề nghị cao khủng khiếp đang được BLĐ đội bóng Hoàng gia xem xét nhằm giúp Ronaldo cảm thấy được hạnh phúc nhất. Nhưng liệu những nỗi buồn ở Bernabeu có dừng lại tại đây?

Thông tin liên quan đến việc Real tăng lương cho Ronaldo được tờ Marca (một tờ báo có trụ sở ở Madrid) đưa lên trang nhất trong số ngày hôm qua (11/9). Nội dung của bài báo khẳng định phía Real Madrid đã cho thấy rất thiện chí đối với Ronaldo sau sự kiện ngôi sao này trực tiếp bộc lộ cảm xúc với báo chí về việc anh không còn cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu nữa. Dù Ronaldo đã khẳng định anh "buồn" không phải vì tiền nhưng rốt cuộc, cái "buồn" vu vơ ấy đã buộc các quan chức của "Nhà trắng" không thể ngồi yên và bắt đầu tiến hành một kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo
Để giải quyết nỗi buồn của Ronaldo (trái), Real chấp nhận mất 30 triệu euro/năm

Cũng theo tờ Marca thì nội trong ngày hôm nay (12/9), một cuộc gặp gỡ giữa Chủ tịch Florentio Perez, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez, Ronaldo và người đại diện của anh là Jorge Mendes sẽ diễn ra. Mục đích duy nhất của cuộc gặp mặt tất nhiên là giải quyết nỗi buồn của Ronaldo, giúp anh cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trở lại với cuộc sống ở Bernabeu. .

Cụ thể, phía Real dự định sẽ đưa ra mức lương đề nghị 15 triệu euro/mùa dành cho Ronaldo. Đây là con số sau khi đã trừ thuế. Điều đó cũng đồng nghĩa, với việc thuế thu nhập sẽ tăng lên tới 52% trong năm tới, Real Madrid sẽ phải mất riêng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha tới khoảng 30 triệu euro/năm. Một quyết định cho thấy “Nhà trắng” đang làm tốt nhất những gì có thể để giữ chân CR7 sau những gì đã diễn ra trong suốt hơn một tuần qua ở Madrid.

Sẽ đến lượt Casillas, Oezil, Di Maria... buồn?

Với 15 triệu euro/mùa, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ nhận lương khủng thứ hai thế giới (sau Eto'o, người đang nhận 20 triệu euro/năm tại CLB Anzhi của Nga) và anh sẽ chẳng còn lý do gì để phải "buồn" nữa. Nhưng cái "buồn" ấy sẽ không biến mất mà thay vào đó, nó có thể sẽ chuyển từ ngôi sao này sang ngôi sao khác.

Điều gì sẽ xảy ra nếu như cùng một lúc những trụ cột khác của họ cùng kêu "buồn"? Không thể phủ nhận vai trò số một của Ronaldo trong thành phần của Real nhưng điều đó không có nghĩa là những người khác không được phép "đòi hỏi". Ở Real lúc này, ngoài Ronaldo được nhận mức lương 10 triệu euro/năm, những cầu thủ có nhiều đóng góp cho lối chơi của đội bóng Hoàng gia như Ramos, Casillas, Alonso, Oezil, Pepe hay Di Maria nhận những mức lương thấp hơn rất nhiều. Việc Real chuẩn bị tăng lương cho Ronaldo cũng sẽ khiến cho họ phải đối mặt với một cuộc chiến khác. Đó sẽ là một thảm họa thực sự.

Cần phải nhớ rằng, trong thành phần của Real có khá nhiều những cầu thủ ngoại quốc. Khi “Luật Beckham” không được áp dụng vào năm 2015, những cầu thủ nước ngoài chơi bóng tại Liga sẽ phải đóng thuế thu nhập 52% thay vì 23% như trước và sẽ có nhiều ngôi sao của Real bị mất đi một khoản thu đáng kể. Do đó, việc Real muốn tăng lương cho Ronaldo không khác nào họ tự khơi mào cho một cuộc chiến lương bổng mới ngay trong nội bộ Bernabeu.

Tất nhiên, khi quyết định tăng lương cho Ronaldo, BLĐ Real Madrid đã tính rất kĩ đến khả năng này. Chắc hẳn sau Ronaldo, những cái tên khác cũng sẽ có cơ hội được tăng lương, dù là nhiều hay ít. Nhưng việc giải quyết sao cho ổn thỏa nhất sẽ không phải là một bài toán đơn giản cho các giám đốc của đội bóng Hoàng gia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Cesc Fabregas chập chững trên hành trình cầm quân: “Tôi muốn đi đến tận cùng với ý tưởng của mình”

Cesc Fabregas chập chững trên hành trình cầm quân: “Tôi muốn đi đến tận cùng với ý tưởng của mình”

Cesc Fabregas chập chững trên hành trình cầm quân: “Tôi muốn đi đến tận cùng với ý tưởng của mình”

Ở Como 1907, bạn có thể gọi Cesc Fabregas là trợ lý HLV hoặc đồng sở hữu CLB đều chính xác. Đội bóng này là dự án gần nhất trong chặng đường bóng đá của cựu danh thủ Tây Ban Nha trong quãng thời gian cuối sự nghiệp và sau khi giải nghệ.

Xem thêm
top-arrow
X