Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Hãy cảm ơn Ronaldo và .... Man City

Thứ Tư 19/09/2012 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CR7 mở ra mớ hỗn loạn tại Real những ngày qua. Và sau trận chiến kịch tính với Man City đêm qua, anh cũng là người đập tan bóng đen tại Bernabeu.

Cách đây không lâu, Ronaldo có hành động từ chối ăn mừng bàn thắng sau khi ghi bàn cho Real Madrid. Sau trận đấu đó, CR7 đã úp mở những bóng đen tại sân Santiago Bernabeu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tuyên bố không hạnh phúc, không có được tiếng nói, và muốn ra đi.

Rất nhiều những hoài nghi đã được truyền thông “quăng” vào Real Madrid. Nào là Ronaldo “dỗi” vì không được ủng hộ trong cuộc đua giành cầu thủ xuất sắc nhất năm. Nào là CR7 đang học Rooney bên phía MU để được tăng lương. Nào là nội bộ Real bất hòa với nhóm quyền lực đen, HLV Jose Mourinho mất quyền lực v.v…

Ronaldo
 

Song, không cần biết Ronaldo không hạnh phúc tại Real Madrid vì điều gì, chỉ biết rằng Kền kền trắng đã thể hiện một bộ mặt bết bát chưa từng có. Bị Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên BXH, nếu như ở Premier League thì đó không phải là một vấn đề, nhưng tại La Liga thì đó là một thảm họa. Và người ta cũng chỉ nghĩ rằng, tất cả là từ “nỗi buồn” của Ronaldo.

Trận đấu gặp Manchester City đêm qua trong khuôn khổ vòng bảng Champion League là một cơ hội thực sự để Real Madrid tạm quên đi sự thất vọng tại La Liga và làm mới lại chính mình.

Giả sử Kền kền trắng thua cuộc, có lẽ bóng đen tại Santiago Bernabeu sẽ còn tiếp tục phủ rộng hơn rất nhiều. Chính vì lẽ đó, các cầu thủ Real Madrid và người đặc biệt Jose Mourinho không được phép để điều đó xảy ra. Và họ đã làm được điều mình muốn bằng một cách không thể kịch tính và đầy định mệnh hơn.

Cristano Ronaldo là người vạch ra mớ bòng bong tại Real Madrid. Và đêm qua, như một định mệnh, anh là người khép lại những hỗn loạn và hoài nghi về đội bóng hoàng gia.

Nếu như chỉ có bàn thắng của cá nhân CR7 thì đó là chưa đủ để NHM tin tưởng vào một Real muốn thay đổi và cải cách nội bộ. Sự cố gắng của những Marcelo, Di Maria, Benzema, những tính toán chiến thuật của Mourinho cũng đều làm nên một chiến thắng đầy kịch tính và trọn vẹn cho Kền kền trắng.

Và những cổ động viên của Madrid cũng nên có lời cảm ơn đối với Man City. Bởi không chỉ rằng họ đã đến Bernabeu để cống hiến một trận đấu hay, mà còn là động lực to lớn để Real rũ bùn và đứng lên như những người chiến binh quả cảm, sau khi Man xanh 2 lần vượt lên dẫn trước.

Tính trên phương diện chuyên môn, Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng đối với cá nhân BLĐ, tập thể đội bóng và toàn thể NHM Real Madrid, đó là câu trả lời đầy cảm xúc dành cho họ.

CR7 đã ghi bàn và ăn mừng. Các đồng đội đã đến chia vui, Jose Mourinho cũng đã ăn mừng. Và tất nhiên những NHM Real cũng đều ăn mừng. Nhưng niềm vui đó không đơn thuần chỉ là 3 điểm đầu tay cho chiến dịch Champion League, mà đó là niềm tin vào một tương lai phía trước hứng khởi hơn. Không scandal, không bất đồng nội bộ, và dĩ nhiên không thể thiếu Cristiano Ronaldo.

(Theo VTC)

  • Nhận kết quả Champions League nhanh nhất, soạn: BD C1 gửi 6289
  • Nhận tỷ lệ cá cược Champions League, soạn: BD TL C1 gửi 6289



Có thể bạn quan tâm

Sự đáng sợ của Vinicius Jr phiên bản tiền đạo trung tâm

Sự đáng sợ của Vinicius Jr phiên bản tiền đạo trung tâm

Sự đáng sợ của Vinicius Jr phiên bản tiền đạo trung tâm

Vinicius Junior đá tiền đạo trung tâm? Cách đây không lâu, viễn cảnh đó dường như rất xa vời. Khi Real Madrid giành chức vô địch Champions League gần nhất của họ vào năm 2022, Vinicius Jr là một tiền đạo cánh trái chơi bám biên và đã phối hợp rất ăn ý với trung phong Karim Benzema để tạo thành một tổ hợp huỷ diệt.

Koke: Người cận vệ trung thành với tình yêu của Chúa

Koke: Người cận vệ trung thành với tình yêu của Chúa

Koke: Người cận vệ trung thành với tình yêu của Chúa

Hơn hai thập kỷ tận hiến cho Atletico Madrid nhưng chưa một lần đòi hỏi hay đưa ra bất cứ yêu cầu gì về tiền bạc, danh vọng, có lẽ đến Chúa cũng không thể nào chia tách được thứ tình yêu có phần “xa xỉ” mà ngôi sao người Tây Ban Nha đã dành trọn vẹn cho Los Rojiblancos.

Giải mã thành công của Inter dưới thời Inzaghi theo góc độ chiến thuật

Giải mã thành công của Inter dưới thời Inzaghi theo góc độ chiến thuật

Giải mã thành công của Inter dưới thời Inzaghi theo góc độ chiến thuật

Inter Milan là á quân Champions League 2023 và đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời để thống trị Serie A Italia. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích các khía cạnh chính về mặt chiến thuật của HLV Simone Inzaghi, hi vọng có thể giúp các bạn hiểu được tại sao tập thể này tạo ra hiệu suất vượt trội đến thế. 

Xem thêm
top-arrow
X