Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pato "tuyên chiến" với Ibra và Robinho: Vịt muốn hóa Thiên nga

Thứ Hai 06/09/2010 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công tại Milan bắt đầu khốc liệt sau sự xuất hiện của 2 tân binh siêu hạng Ibrahimovic và Robinho. Nhưng đó là tín hiệu tốt cho chất lượng đội ngũ của Đội bóng áo sọc Đỏ-Đen. Giờ đây, hàng công Milan thuộc hàng mạnh nhất châu Âu và Pato tỏ ra rất tự hào về điều này.

Cạnh tranh lành mạnh

Theo Chú Vịt, anh không hề e ngại sự xuất hiện của những tân binh Ibrahimovic, Robinho và Pato chấp nhận một cuộc cạnh tranh lành mạnh. Tuyển thủ Brazil tuyên bố: “Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng Milan sẽ vận hành như một cỗ máy hoàn hảo. Đội bóng luôn có tham vọng lớn và điều chúng tôi muốn chính là vô địch ở hai giải đấu hàng đầu (Serie A và Champions League). Tất nhiên sự xuất hiện của những cầu thủ giỏi sẽ khiến bầu không khí cạnh tranh thêm căng thẳng, nhưng không vì thế mà tôi phải lo sợ. Với cá nhân tôi, chẳng có vấn đề gì. Tôi vẫn luôn nỗ lực hết sức vì đội bóng. Robinho là bạn tôi và tôi hạnh phúc khi thấy anh ấy đến Milan. Ibra là một tên tuổi lớn và dù chưa nói chuyện với anh ấy, nhưng tôi nghĩ tất cả đều sẽ nỗ lực 100% vì đội bóng”.

Pato không ngại mất chỗ vì sự có mặt của Ibra và Robinho

Ngoài bộ tứ huyền ảo Ibra-Robinho-Pato-Ronaldinho, Milan vẫn còn lão tướng “gà son” Inzaghi trên hàng công, sau khi đã đẩy Borriello và Huntelaar đi. Inzaghi vừa chứng tỏ anh chưa hết thời với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Milan trước Lecce. Đó đã là bàn thắng thứ 124 của siêu Pippo cho Milan và anh còn ghi bàn nhiều hơn cả huyền thoại Marco van Basten tới 2 bàn ở sân San Siro.

Giải pháp của Allegri

Ở đấu trường Champions League, HLV Allegri tuyên bố ông sẽ ưu tiên cầu thủ kinh nghiệm. Thông điệp ấy đã được đưa ra và NHM hiểu rằng Ibra, Ronaldinho và Inzaghi sẽ được trọng dụng. Như vậy, Robinho và Pato sẽ được thi đấu nhiều hơn ở Serie A. Pato vẫn còn rất trẻ (ngày 2/9 vừa qua, anh mới bước qua tuổi 21) và tương lai của anh ở sân San Siro vẫn rất tươi sáng. Vượt qua những chấn thương dai dẳng ở mùa giải trước, Chú Vịt rất tự tin nhập cuộc ở Serie A mùa này với 1 cú đúp vào lưới Lecce. Phong độ ấn tượng của Pato càng khiến BLĐ Milan vui mừng bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cả Chelsea lẫn Real Madrid đều rất muốn có anh nhưng Milan từ chối.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, thành công lớn nhất của Milan ở mùa Hè năm nay không phải là những vụ chiêu mộ cầu thủ rầm rộ mà chính là việc giữ chân Pato. Với những gì mà anh đã thể hiện trong trận đấu mở màn Serie A 2010/11, các Milanista hiểu rằng Pato đã là “Thiên nga” chứ không phải là Chú Vịt. Bản thân HLV Allegri đang kỳ vọng Pato sẽ giúp Milan chơi hay ở Serie A, còn tại Champions League, những nhân vật nổi bật ở sân San Siro sẽ là các “đàn anh” Ibra, Ronaldinho. Và sự cạnh tranh ấy sẽ giúp Milan hướng đến một mùa giải thành công ngay trong mùa này.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết mùa giải 2022/2023 ở Istanbul, cả đội chủ nhà Manchester City và đối thủ Inter Milan đều không có quá nhiều sự đổi thay, liệu kết quả của trận chung kết cách đây 15 tháng có lặp lại khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang được đánh giá mạnh nhất Châu Âu, và họ có cả lợi thế sân nhà lần này.

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern Munich đã có màn hủy diệt không tưởng với tỉ số 9-2 trước Dinamo Zagreb, trên sân nhà Allianz Arena, ở ngày ra quân UEFA Champions League 2024/25. Trong đó, siêu tiền đạo Harry Kane có riêng cho mình một cú poker, qua đó vượt mặt Wayne Rooney để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu này (33 bàn).

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus đã khởi đầu thuận lợi tại UEFA Champions League 2024/25 khi đánh bại PSV Eindhoven với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Trong đó, Kenan Yildiz là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đi vào lịch sử với việc trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất (19 tuổi 136 ngày) của Bianconeri ghi bàn tại đấu trường này, phá vỡ kỷ lục của Alessandro Del Piero huyền thoại.

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), mùa giải Champions League 2024/2025 sẽ chính thức khởi tranh đồng loạt trên 6 sân bóng đầu tiên ở khắp cõi lục địa già. Đây là mùa giải đầu tiên áp dụng thể thức thi đấu mới, mặc dù đã có vô số những lời phàn nàn khác nhau, nhưng vòng quay vẫn sẽ tiếp tục, và một nhà vua mới (hoặc lại là Real Madrid) vẫn sẽ được xướng tên sau 8 tháng nữa.

Xem thêm
top-arrow
X