Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar, hãy đá bóng, đừng chỉ trích!

Thứ Bảy 22/02/2014 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ những rắc rối mà Barca đối mặt từ Tòa án Tối cao, Neymar và cha anh cũng đang bị Santos chỉ trích nặng nề từ vụ chuyển nhượng. Phản ứng của Neymar là lên mạng xã hội để chỉ trích ngược lại CLB cũ đã làm điều tệ nhất với mình và cha.

neymar
 

Phản ứng của Neymar cho thấy, anh đang bị kéo vào vòng xoáy một cách không cần thiết. Neymar hoàn toàn không có sai trái nào trong vụ chuyển nhượng. Tất cả là những thỏa thuận giữa Barca, Santos và chính người cha của anh. Barca có thể bị kết tội gian lận thuế, nhưng đó không phải chuyện của ngôi sao người Brazil.

“Điều quan trọng là những gì đang diễn ra không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu ấy”, đàn anh Xavi gửi thông điệp cho Neymar. Rõ ràng, Xavi muốn Neymar tập trung toàn bộ cho sự thể hiện trên sân cỏ, thay vì phải phân tâm vì những chuyện không đâu. Điều đó chỉ làm tốn thời gian đối với Neymar, và tác động xấu đến tương lai của anh.

Barca cần một Neymar ở phong độ cao nhất. Từ Brazil, HLV Scolari cũng không muốn thấy “Hoàng tử” bị chi phối về tinh thần, và đánh mất phong độ khi bước vào World Cup 2014 trên quê hương.

Dani Alves là một trong những người ủng hộ Neymar nhiều nhất, khi chính anh lôi kéo “Hoàng tử” bước vào chuyến phiêu lưu với Barca. Alves ở cạnh Neymar trên sân cỏ, và luôn chia sẻ với anh về cuộc sống. Việc họ cùng nhảy ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Rayo Vallecano cho thấy, Alves lúc nào cũng bên cạnh Neymar.

“Đó là điều chết tiệt”, Alves không kiềm chế được tức giận, khi chứng kiến Neymar bị lôi vào cuộc tranh cãi mà bản thân anh không liên quan.

Với tình cảm của những người anh như Xavi, Alves, sự kỳ vọng của Barca và cả những cule, Neymar phải chứng minh anh là một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự. Không có sự phân tâm, chỉ có tình yêu với bóng, và khát vọng chiến thắng. Neymar cần thể hiện đam mê của mình trên sân cỏ, chứ không phải mất thời gian cho những vấn đề ngoài lề.

Ở Anoeta, trước một Sociedad luôn biết gây khó khăn cho Barca khi được đá sân nhà, Neymar sẽ tạo ra khác biệt? Bàn thắng (trước Sociedad, đối thủ mà anh ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp ở La Liga) sẽ có ý nghĩa tích cực nhất với Neymar vào lúc này.

theo thể thao văn hóa

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X