Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - Wolfsburg: Bản lĩnh "đại gia"!

Thứ Tư 30/09/2009 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở châu Âu, rõ ràng Manchester United được coi là một "đại gia" thực thụ với những thành tích chói sáng, cộng với một bề dày lịch sử cũng như những thành công trong hai thập kỷ vừa qua. Đêm nay, họ cần chứng tỏ bản lĩnh đó với đội bóng được coi là "lính mới tò te" như VfL Wolfsburg.

Đây là lần đầu tiên Wolsburg được tham gia đấu trường danh giá của châu Âu với tư cách là những nhà ĐKVĐ nước Đức, và đây cũng là lần đầu tiên họ có dịp đối đầu với Manchester United, một trong những đội bóng vô cùng dày dạn kinh nghiệm ở Champions League. Chính vì thế, không thể phủ nhận khó khăn sẽ đến với Armin Veh và các học trò trong chuyến làm khách ở "Nhà hát của những giấc mơ" lần này.

Các cầu thủ Wolfsburg chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn đang chờ trước mắt


Cuộc chiến Anh - Đức không chỉ thể hiện trong những trận đấu ở cấp quốc gia, mà còn những CLB của họ cũng thường xuyên có những sự cạnh tranh khốc liệt. Chắc chắn trong trận đấu này, những người Anh và người Đức lại có dịp đối đầu trên những phương tiện truyền thông, những cộng đồng dân cư và cả những hooligan hiếu chiến. Dù sao Wolfsburg cũng là những nhà ĐKVĐ của Đức, còn Manchester United chính là thế lực số 1 của bóng đá Anh mùa giải vừa qua. Lợi thế đang nghiêng về Sir Alex và các học trò vì được thi đấu trên sân nhà trước sự động viên rất lớn của các khán giả sân Old Trafford. Trong khi đó, sự tự tin sau khi có được chiến thắng 3-1 trước CSKA Moscow ở vòng đấu đầu tiên sẽ là một trong những hành trang mà đội bóng nước Đức mang đến xứ sở sương mù.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Cả hai bên đều có được một đội hình gần như hoàn hảo trước trận đấu này. Bên phía MU ngoại trừ hai trường hợp của Park Ji-Sung và Michael Owen đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vắng mặt trong buổi tập hôm qua, thì mọi cầu thủ quan trọng khác của đội bóng đều sẵn sàng ra sân để tiễn đối thủ về với hai bàn tay trắng. Berbatov đã lập công trong trận đấu với Stoke City và phần nào trút bỏ được áp lực ngày một đè nặng lên vai về hiệu suất ghi bàn cho đội nhà. Trong khi đó, dù cho mới "tịt ngòi" trong trận đấu với Stoke City, nhưng Wayne Rooney vẫn là niềm hy vọng số 1 của đội chủ nhà trong cuộc đối đầu này. Tất nhiên không thể không nhắc đến Ryan Giggs, "linh hồn" của MU trong những trận đấu gần đây. Nhưng có lẽ Sir Alex nên để Giggs trên băng ghế dự bị và tung anh vào trong hiệp hai. Không nên quá lạm dụng sức lực, vốn là điểm yếu nhất của Giggs lúc này.


Rooney vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của MU


Bên phía đội khách, có lẽ cú hat-trick của Grafite trong trận đấu với CSKA Moscow vừa qua sẽ khiến anh được quan tâm đặc biệt hơn những cầu thủ khác. Không chỉ có vậy, với danh hiệu "vua phá lưới" của Bundesliga ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Brazil với sự hỗ trợ đắc lực của Dzeko sẽ là một thử thách không nhỏ đối với Vidic và các đồng đội trong hàng thủ của MU.

Dù sao thì đội chủ nhà trong trận đấu này vẫn được đánh giá cao hơn không chỉ vì việc được thi đấu trên sân Old Trafford, mà kinh nghiệm ở đấu trường Champions League của đội bóng này hơn hẳn Wolfsburg... một cái đầu. Chính vì vậy, không quá khó để có thể đưa ra một kết quả có lợi cho những nhà ĐKVĐ nước Anh.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Foster, O’Shea, Vidic, Evans, Evra, Valencia, Fletcher, Anderson, Giggs, Berbatov, Rooney.

Wolfsburg: Benaglio, Riether, Madlung, Barzagli, Schafer, Josue, Gentner, Hasebe, Misimovic, Dzeko, Grafite.

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X