Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sau trận hòa Rangers: Buồn, đau và thất vọng

Thứ Năm 16/09/2010 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với rất nhiều CĐV của Man United, việc chỉ giành được một điểm trước Rangers ngay tại Old Trafford là điều khó có thể chấp nhận nổi. Sự thất vọng và những nghi ngờ bắt đầu được dấy lên.

Thận trọng quá hóa thừa

Vẫn biết trong bóng đá không có gì là tuyệt đối, không có đội bóng nào là bất khả chiến bại và mọi thứ đều có thể xảy ra trong 90 phút bóng lăn. Trong trận đấu giữa Man United và Rangers rạng sáng qua, đã có không ít những tiếng la ó về lối chơi thiếu đường nét và kém sắc sảo của đội chủ sân Old Trafford.

HLV Alex Ferguson đã khiến người ta bất ngờ khi quyết định tung ra đội hình khác hẳn so với trận hòa 3-3 trước Everton với chỉ mình Fletcher được giữ lại. Tuy nhiên, sự tự tin vẫn có khi Rooney đã có mặt ở đội hình xuất phát. Nhưng khi bên cạnh anh không còn Scholes, Berbatov, Nani và Giggs (người được xếp đá dự bị ở trận này), việc tiếp cận khung thành đối phương đã là quá khó chứ đừng nói tới chuyện ghi bàn. Nhất là khi ở 2 biên, cả Park Ji-sung và Valencia đều chơi không thật tốt.

Manchester United lại chỉ có được một trận hoà

Rangers đã thi đấu rất ấn tượng ở trận đấu này. Sự tự tin, chặt chẽ và độ máu lửa của họ đã khiến đội chủ nhà không thể đạt được điều mình muốn. Với Man United, có vẻ như việc phải giữ chân chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool sắp tới tại Premiership khiến HLV Alex Ferguson không dám tung ra những quân bài tốt nhất. Và dĩ nhiên điều đó đã ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Quỷ Đỏ. Trong đội hình xuất phát có tới 10 sự thay đổi, người ta khó có thể bắt buộc Quỷ Đỏ phải có một trận đấu hay được. Rooney đơn độc, Chicharito vẫn còn quá non và những cú sút xa của Gibson được xem là thứ vũ khí chính. Nhưng như thế là quá ít để có thể chiến thắng một Rangers chơi rất tập trung và phòng ngự kín kẽ.

Thiệt hại đủ đường

Man United bị cầm hòa. Họ không thể có được chiến thắng để lên tinh thần cũng như khôi phục lại hình ảnh đã mất sau trận hòa với Everton. Sir Ferguson quá thất vọng và không thể bao biện được gì cho trận hòa này. Ông đã thay đổi, đã cố gắng mang lại sức sống mới cho đội bóng của mình nhưng kết quả không như mong đợi. M.U đã chơi một trong những trận tệ nhất kể từ đầu giải. Không chỉ có thế, đội bóng của Ferguson còn không thực hiện được nhiệm vụ thứ hai ấy là bảo toàn lực lượng cho trận đấu quan trọng với Liverpool.

Valencia, một cầu thủ có khả năng gây đột biến đã bị gãy chân trong một pha va chạm với cầu thủ của Rangers và gần như sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải này. Rio Ferdinand đã trở lại nhưng mất Valencia, đó chắc chắn vẫn sẽ là một tổn thất quá lớn với Qủy Đỏ. Mất điểm, mất người và không có được vị trí đầu bảng, Man United thực sự đã thất bại ở thử thách đầu tiên tại Champions League mùa này.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X