Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan sau trận thua Varese: Phía trước là... địa ngục

Thứ Ba 27/07/2010 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong một trận giao hữu chưa phải là một thảm họa với đội bóng. Nhưng với những gì Milan thể hiện trước Varese, những người yêu mến đội bóng Đỏ-Đen vốn đã bi quan càng buồn bã hơn trước viễn cảnh của đội nhà.

HLV Massimiliano Allegri rất coi trọng cho buổi ra mắt của mình. Bằng chứng là ông đã tung những quân bài tốt nhất như Abbiati, Ambrosini, Seedorf, Flamini, Pato và Borriello. Nhưng sự già nua và những sai lầm ấu trĩ ở hàng thủ Milan đã trừng phạt họ trong trận đấu ngày hôm qua. Oddo vừa mới gia hạn hợp đồng, Kaladze đang có cơ hội quay lại với Rossoneri khi mà không có đội bóng nào quan tâm đến mình, nhưng tất cả chỉ là những mảng tối trong màn ra mắt tệ hại của ông. Những bàn thắng quá dễ dàng của Buzzegoli

Seedorf quá già để vực dậy AC Milan

Hiệp 2, HLV Allegri cũng đã trao cơ hội cho Marco Amelia và Mario Yepes, nhưng cả hai tân binh này cũng không chứng tỏ được gì. Điểm sáng nhất trong lối chơi của Milan chính là Seedorf. Tiền vệ người Hà Lan vẫn là nhạc trưởng trong những tình huống tấn công của đội nhà. Ở tuổi 34, Seedorf vẫn thể hiện sự dẻo dai và tinh tế trong cách chơi và lẽ ra anh đã có bàn thắng ở phút 75, nếu như thủ môn Mathieu Moreau của Varese không quá xuất sắc. Nhưng một mình Seedorf không giúp Milan thoát thua. Và xa hơn nữa, tương lai của Milan không thể trông chờ vào một cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc phong độ.

Ngày 20/7 vừa qua, hơn 2.000 CĐV Milan đã tụ tập biểu tình trước trụ sở đội bóng. Giờ Milan lại để thua bạc nhược trước Varese, họ lại càng muốn ông chủ Berlusconi ra đi. Chẳng ai muốn nghe những luận điệu nhàm chán của ông nữa: “Tôi là chủ tịch của đội bóng thành công nhất thế giới và chiến thắng nhiều hơn bất cứ đối thủ nào. Thật sai lầm khi nói rằng tôi không đầu tư cho Milan, mà ngược lại tôi đã đổ vào đây gần 500 triệu euro trong 7 năm qua và hơn 1,1 tỷ euro kể từ khi tôi đến với Milan”.

Ngoài ra ông cũng dành những lời có cánh cho 3 tân binh: Amelia, thủ môn số 1 tương lai của ĐT Italia, trung vệ dầy dạn kinh nghiệm Yepes và Papastathopoulos, người đã “bắt chết” Messi ở World Cup 2010. Berlusconi hy vọng với đội hình ấy, Milan sẽ giành vinh quang ở Italia, châu Âu và cả thế giới nữa. Nhưng hôm qua, thực tế đã chứng minh ngược lại và Milan để thua Varese 0-2 trong một trận giao hữu. Tương lai của Milan u ám, còn bản thân HLV Allegri đang bị liên hệ với số phận của những “tội đồ” Tabarez hay Terim trong quá khứ.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X