Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mauro Zarate: Miếng ghép hoàn hảo của Inter!

Thứ Năm 01/09/2011 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Diego Forlan, Inter tiếp tục tăng cường thêm một chân sút chất lượng khác là Mauro Zarate (Lazio).

Trước mắt, chân sút người Argentina sẽ gia nhập Inter theo dạng cho mượn từ Lazio. Zarate đã ký bản hợp đồng với Inter đến tháng 6/2015 và đội chủ sân Giuseppe Meazza có quyền mua đứt tiền đạo này ở mùa Hè năm sau với giá 15,5 triệu euro. Inter đã trả 2,7 triệu euro phí hỏi mượn Zarate trong vòng 1 năm cho Lazio.

Zarate (áo sáng) từng là nỗi khiếp đảm của Inter trong quá khứ

Zarate chính là vụ chuyển nhượng chóng vánh nhất ở châu Âu tính đến thời điểm hiện tại. Inter chỉ thực sự đàm phán với Zarate, sau khi lời đề nghị trị giá 10 triệu euro của đội bóng Xanh-Đen dành cho tiền đạo Palacio bị Genoa thẳng thừng từ chối.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi được gia nhập Inter. Đội bóng này luôn là lựa chọn số 1 của tôi. Ở Inter, tôi có thể chơi bóng với rất nhiều đồng hương người Argentina và điều này sẽ giúp tôi dễ hòa nhập hơn với môi trường mới. Ngay lúc này tôi chỉ muốn lập tức tập luyện và nỗ lực giành một suất đá chính ở Inter”, Zarate hào hứng phát biểu.

Sau khi Inter cho Napoli mượn Pandev, hàng công của đội chủ sân Giuseppe Meazza thiếu hẳn đi chất sáng tạo vì những Forlan, Diego Millito, Pazzani tỏ ra phù hợp hơn với vai trò đá cắm trong vòng cấm địa đối phương. HLV Gasperini sẽ có nhiều phương án chiến thuật hơn với sự xuất hiện của Zarate.

Chân sút người Argentina là người biết tự tạo đột biến bằng những đường chuyền sắc như dao cạo cho đồng đội hoặc những cú sút với quỹ đạo và tư thế dứt điểm khó lường. Zarate cũng có thể thi đấu như một hộ công nhờ vào nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Khả năng sút phạt của Zarate cũng không hề thua kém các chuyên gia như Sneijder, Thiago Motta hay Forlan… Rõ ràng, Inter đã có được sự bổ sung cực kỳ chất lượng, chỉ vài giờ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Ở một diễn biến khác, Inter đã đạt được thỏa thuận đồng sở hữu tiền vệ Juraj Kucka với Genoa. Cầu thủ người Slovakia đã ký hợp đồng 5 năm (2015) với Inter tuy nhiên, anh vẫn sẽ khoác áo Genoa nốt mùa giải năm nay trước khi chuyển đến sân Giuseppe Meazza. Đổi lại, Inter cũng phải chia sẻ 50% giá trị hợp đồng của thủ thành Viviano để có được sự đồng thuận của Genoa. Nhiều khả năng Viviano sẽ chuyển đến Genoa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi trị dứt chấn thương dây chằng dính phải trong chuyến tập huấn mùa Hè với Inter.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X