Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona sẽ bỏ ĐTQG?

Thứ Sáu 24/07/2009 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang rộ lên những thông tin cho rằng, HLV Diego Maradona của ĐTQG Argentina đã bắt đầu... chán công việc dẫn dắt. Ông đang nhận được lời về làm giám đốc thể thao từ phía CLB Portsmouth. Đội bóng nước Anh mới thay chủ sở hữu và đang muốn từng bước vươn lên thành một thế lực ở giải trong nước và cả đấu trường châu Âu.

Maradona đã từng khao khát trở thành HLV trưởng ĐTQG Argentina

Maradona không còn tha thiết với ĐTQG sau khi liên tiếp chịu những thất bại đau đớn trong thời gian qua, và đã bắt đầu nghĩ đến việc ra đi. Đó là những thông tin mà báo chí đưa ra về dự định của huyền thoại bóng đá Argentina.

Tuy nhiên, Diego Maradona đã từng rất khao khát có được vị trí dẫn dắt ở ĐTQG, nơi ông đã từng trở thành nhà vô địch thế giới trên cương vị cầu thủ. Trước đây, đã không ít lần  "Cậu bé vàng" bày tỏ khao khát được trở thành HLV trưởng ĐTQG, thậm chí ông không cần lấy tiền lương.

Vậy mà bây giờ bỏ sao? Liệu chuyện này có thể xảy ra?

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X