Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn kiên trì theo đuổi Van Persie

Thứ Ba 15/05/2012 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Khi Van Persie vẫn còn chưa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal, Man City vẫn có quyền mơ mộng sẽ lôi kéo thành công siêu tiền đạo người Hà Lan này về với sân Etihad.

Mặc dù thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal và là nhân tố chính giúp CLB này kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, song đến nay, Van Persie vẫn chưa nói về tương lai của mình bất chấp việc bản hợp đồng của anh với The Gunners sẽ chính thức mãn hạn khi mùa giải tới kết thúc. Đây là một tín hiệu rất đáng lo đối với các CĐV Arsenal khi mà gã nhà giàu Man City cứ mãi "lởn vởn" bên cạnh để ve vãn siêu tiền đạo của họ.

van persie
Man  City đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi Van Persie
Được biết, mức giá mà Man City chuẩn bị để đề nghị mua Van Persie sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng- con số không quá cao nhưng cũng không phải là thấp đối với một tiền đạo đã bước sang tuổi 28. Thêm vào đó, mức lương mà CLB này hứa hẹn sẽ trả cho Van Persie chắc chắn sẽ hơn con số dự kiến 140.000 bảng/tuần mà Arsenal đề đạt với tiền đạo người Hà Lan.

Hơn thế nữa, The Citizens vừa mới giành danh hiệu Premier League và với đội hình chất lượng, việc họ bảo vệ thành công ngôi vương của mình ở mùa tới cũng là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, nếu thật sự đồng ý về với sân Etihad, Van Persie sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác là người chiến thắng- thứ mà anh chưa hề có ở Arsenal suốt 7 năm qua.

Trong quá khứ, Arsenal cũng đã nhiều lần bị Man City rút ruột. Đáng kể như Emannuel Adebayor, Kolo Toure, Gael Clichy hay Samir Nasri... Liệu lần này họ có một lần nữa mất ngôi sao vào ĐKVĐ Premier League?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X