Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal: Đừng để lùm xùm tình ái cản bước sự nghiệp

Thứ Năm 01/08/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Tây Ban Nha, Lamine Yamal đang là hiện tượng nổi đình nổi đám sau chức vô địch Euro 2024. Tuy nhiên, những lùm xùm tình ái trong thời gian qua đang dấy lên lo ngại về ảnh hưởng xấu đến tương lai của cầu thủ này.

Lamine Yamal đã phá vỡ nhiều kỷ lục kể từ khi góp mặt ở đội một Barca. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã làm nên lịch sử ở La Liga và Champions League. Anh cũng tỏa sáng rực rỡ cho đội tuyển xứ bò tót, góp công lớn trong hành trình vô địch Euro 2024 trước khi bước sang tuổi 17.

Đang được đánh giá là một ngôi sao giàu tiềm năng bậc nhất thế giới, song những câu chuyện tình ái của Yamal lại đang làm dấy lên những lo ngại có thể ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của cầu thủ này.

Theo đó, Lamine Yamal lộ chuyện tình cảm với cô bạn gái Alex Padilla khi dự Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha. Cả hai sau đó công khai tình tứ khi ăn mừng chức vô địch sau trận chung kết.

Lamine Yamal Đừng để lùm xùm tình ái cản bước sự nghiệp 1
Alex Padilla xuất hiện cùng gia đình của Yamal tại Euro 2024 

Họ còn cùng nhau hẹn hò trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. Tuy nhiên, chưa đầy một tháng, chuyện tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ của cầu thủ 17 tuổi này đã rẽ sang hướng khác.

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt cho biết, cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau hai tuần. Nhiều thông tin cho rằng, Lamine Yamal thậm chí đã bị “cắm sừng”.

Lamine Yamal
Lamine Yamal và Alex Padilla bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội

Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy Alex Padilla bị bắt gặp gần gũi một chàng trai khác. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng cho biết bản thân không phải bạn gái của Lamine Yamal và cô đã có bạn trai. Cả hai sau đó đã bỏ theo dõi nhau trên các nền tảng mạng xã hội.

Nguồn tin thân cận từ Yamal cho biết, đây là điều mà ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha chẳng thể ngờ tới. Nó nằm ngoài sức tưởng tượng của cầu thủ này.

Thế nhưng, rất nhanh sau đó, Yamal đã chuyển hướng khi theo dõi người mẫu Nga - Alisa, hiện đang sinh sống tại Barcelona.

Lamine Yamal Đừng để lùm xùm tình ái cản bước sự nghiệp 2
Lamine Yamal có hành động thân mật với cô gái lạ mặt

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây. Trong chuyến du lịch cùng với Nico Williams và một số người bạn thân khác, Yamal tiếp tục gây chú ý khi bị bắt gặp đang thân mật với một cô gái lạ mặt.

Trong một tấm hình được lan truyền trên mạng xã hội, cầu thủ 17 tuổi được nhìn thấy đang khoác tay lên đùi của một cô gái chỉ diện bikini.

Câu chuyện tình ái của các cầu thủ nổi tiếng vốn rất phức tạp và họ có thể yêu rồi chia tay với nhiều người. Thế nhưng, lùm xùm của Yamal lại diễn ra quá chóng vánh chỉ trong một tuần. Không những vậy, với một cầu thủ đang trong độ tuổi 17 như Yamal, điều này lại được xem là điềm xấu.

Đừng để chóng nở rồi sớm tàn

Trong thế giới bóng đá không thiếu những ngôi sao đình đám lao đao sự nghiệp vì những câu chuyện tình ái bên ngoài sân cỏ. Thần tượng của Lamine Yamal, Neymar cũng là một trong số đó.

Ngôi sao người Brazil với thói quen ăn chơi, yêu đương đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ở tuổi của Lamine Yamal, việc rơi vào những mối tình kém lành mạnh cũng có thể hủy hoại cầu thủ này.

El Pais cho biết, Padilla chỉ cần ít thời gian bên cạnh cầu thủ người Tây Ban Nha đã kiếm bộn tiền nhờ sự nổi tiếng của Yamal. Bạn gái mới Alisa cũng đang được quan tâm lớn trên mạng xã hội. Vì vậy, điều NHM lo ngại cho Yamal là không phải không có cơ sở.

Lamine Yamal Đừng để lùm xùm tình ái cản bước sự nghiệp 3
Yamal được kỳ vọng sẽ trở thành Messi thứ 2 

Sau trận đấu giao hữu giữa Barca và Man City, HLV Pep Guardiola đã có những lời cảnh báo gửi đến Lamine Yamal. Vị chiến lược gia đồng hương, đồng thời cũng là một trong những danh thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia bày tỏ:

“Rodri luôn nói với tôi những điều tuyệt vời về Lamine Yamal. Cậu ấy thật phi thường. Phải có lý do thì Xavi mới cho cậu ấy ra mắt. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ gặp phải nhiều thăng trầm. Cậu ấy nên bình tĩnh bởi vì chặng đường ở phía trước còn dài.”

Hy vọng, với lời khuyên từ bậc tiền bối cũng như những tấm gương lớn trong bóng đá thế giới, Lamine Yamal có thể nhìn nhận, lựa chọn con đường đúng đắn để phát triển sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết mùa giải 2022/2023 ở Istanbul, cả đội chủ nhà Manchester City và đối thủ Inter Milan đều không có quá nhiều sự đổi thay, liệu kết quả của trận chung kết cách đây 15 tháng có lặp lại khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang được đánh giá mạnh nhất Châu Âu, và họ có cả lợi thế sân nhà lần này.

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern Munich đã có màn hủy diệt không tưởng với tỉ số 9-2 trước Dinamo Zagreb, trên sân nhà Allianz Arena, ở ngày ra quân UEFA Champions League 2024/25. Trong đó, siêu tiền đạo Harry Kane có riêng cho mình một cú poker, qua đó vượt mặt Wayne Rooney để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu này (33 bàn).

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus đã khởi đầu thuận lợi tại UEFA Champions League 2024/25 khi đánh bại PSV Eindhoven với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Trong đó, Kenan Yildiz là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đi vào lịch sử với việc trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất (19 tuổi 136 ngày) của Bianconeri ghi bàn tại đấu trường này, phá vỡ kỷ lục của Alessandro Del Piero huyền thoại.

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), mùa giải Champions League 2024/2025 sẽ chính thức khởi tranh đồng loạt trên 6 sân bóng đầu tiên ở khắp cõi lục địa già. Đây là mùa giải đầu tiên áp dụng thể thức thi đấu mới, mặc dù đã có vô số những lời phàn nàn khác nhau, nhưng vòng quay vẫn sẽ tiếp tục, và một nhà vua mới (hoặc lại là Real Madrid) vẫn sẽ được xướng tên sau 8 tháng nữa.

Xem thêm
top-arrow
X