Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định mua Pazzini: Mỏi mắt chờ "kẻ dội bom"

Chủ Nhật 08/08/2010 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus nung nấu ý định chiêu mộ Pazzini từ mùa trước, mong muốn này lại càng mạnh hơn nữa sau khi BLĐ đội bóng bổ nhiệm HLV Del Neri, người thầy cũ của Pazzini ở Sampdoria.

Đợi Elkann ra tay

Không lâu sau khi biết tin phải gặp đối thủ hùng mạnh Werder Bremen ở vòng play-off của Champions League, các CĐV Sampdoria lại phải lo lắng hơn nữa khi biết tin Juve quyết định tái khởi động thương vụ chiêu mộ Pazzini, và lần này họ rất quyết tâm.

Sau khi thương vụ Edin Dzeko đi vào ngõ cụt bởi thái độ bất hợp tác của Wolfsburg, còn việc tiếp cận Adebayor gặp vô vàn khó khăn, Juve đã buộc phải quay lại bàn đàm phán với Samp về trường hợp của Pazzini. Sở dĩ BLĐ Bianconeri quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này là bởi kể từ khi Del Piero và Trezeguet xuống phong độ do tuổi tác, Juve đã không có một chân sút “dội bom” đích thực. Amauri rõ ràng là không đủ đẳng cấp để đảm đương vai trò ấy, trong khi Iaquinta lại thuộc mẫu tiền đạo khác. Trong trường hợp Pazzo đến Juve, gần như chắc chắn anh sẽ có vai trò quan trọng nhất trên hàng công bởi các tiền đạo còn lại đều đã cao tuổi.

Juve đang khao khát sở hữu Pazzini

Trong lần đàm phán mới này, BLĐ Juve dự định sẽ cầu tới vai trò của John Elkann, PCT tập đoàn FIAT, công ty mẹ của Juve. Elkann có quan hệ rất tốt với chủ tịch Garrone của Samp, đây được coi là điều có ý nghĩa quyết định đối thương vụ này. Garrone có mối quan hệ mật thiết với gia đình Agnelli, nhà ngoại của Elkann. Được biết, Juve sẵn sàng chi khoảng 20 triệu euro cho chữ ký của Pazzini.

Samp: đi hay ở phải rõ ràng

Tất nhiên là Samp không đời nào muốn mất tiền đạo hay nhất của họ, nhất là trong bối cảnh trận quyết đấu với Bremen đang đến gần. Xét cho cùng, 20 triệu euro không phải khoản tiền nhỏ, nhưng cũng chẳng mấy giá trị bằng việc đội chủ sân Luigi Ferraris lọt vào vòng bảng Champions League. Nếu Samp bị đội bóng Đức đánh bại, bóng đá Italia sẽ còn phải chịu ảnh hưởng nặng nề hơn bởi từ lâu Đức đã nhăm nhe đánh chiếm vị trí thứ Ba mà Italia đang nắm giữ trên BXH 5 năm của UEFA.

Rõ ràng Juve có tầm vóc lớn hơn Samp rất nhiều, nhưng hẳn Pazzini cũng có chút đắn đo vì mùa này anh đang có cơ hội được tranh tài ở Champions League cùng đồng đội. Đây có thể là lý do khiến Pazzini cần thời gian để cân nhắc, cũng như các CĐV Samp phải hồi hộp. Cần nhấn mạnh rằng do vai trò của Pazzo ở Samp rất quan trọng, nên những tin đồn xung quanh tương lai của anh sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần toàn đội. Nếu cuộc đàm phán kéo dài, Pazzo có thể sẽ bị phía Juve gây sức ép để anh buộc phải vắng mặt trong trận gặp Werder Bremen, mà đây lại là trận cầu sinh tử với Samp do họ đã vắng mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu trong 18 năm trời. Vì thế, lúc này điều cần nhất với BLĐ Samp là Pazzini phải tỏ thái độ rõ ràng!
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X