Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus cách Aguero 1 bước chân

Thứ Năm 30/06/2011 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Corriere dello Sport cho biết, Juventus và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận về mức giá trong vụ Aguero. Theo đó, Juve chỉ phải trả 35 triệu euro. Như vậy, El Kun còn cách Juventus đúng một bước chân.

Với 70 triệu euro quỹ chuyển nhượng, Juventus đủ khả năng hỏi mua ít nhất 1 ngôi sao hàng đầu thế giới. Và Aguero là người được Juve săn đón nhiều nhất. Tuần trước, báo chí Italia cho biết Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với El Kun. Vấn đề còn lại chỉ là thuyết phục được Atletico Madrid giảm giá bán.

Những diễn biến mới nhất cho thấy mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi với Juventus. Cụ thể, chiều 27/6, người đại diện của Aguero, ông Bruno Satin đã có buổi gặp GĐTT Jose Caminero của Atletico. Theo đó, Satin đã thuyết phục được Atletico để Aguero ra đi với giá 35 triệu euro. Cần biết, đây là mức giá Juventus sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu Aguero. Chưa hết, chính Satin từng thổ lộ trên tờ Tuttosport hôm 28/6: “Cuộc đàm phán với Juve vẫn tiếp diễn. Aguero muốn chuyển tới đội bóng lớn và Juve là điểm đến phù hợp”. Bên cạnh đó, việc mua Aguero không chỉ được BLĐ Juventus phê duyệt, cả Quagliarella cũng tuyên bố muốn được chơi cạnh ngôi sao người Argentina.

Juventus sắp có được chữ ký của Aguero

Tuy nhiên, Juve cần đề phòng Chelsea. Theo Daily Mail, The Blues đã quyết định nối lại đàm phán với Aguero khi Atletico giảm giá giải phóng hợp đồng của anh từ 42 xuống còn 32 triệu bảng. Nên nhớ về sức hút, Chelsea hơn hẳn Juventus. Thực tế, ngoài Chelsea và Juventus thì cả Real lẫn Man City cũng đều thèm muốn chân sút người Argentina. Nhưng Atletico khẳng định sẽ không bao giờ bán Aguero cho đội bóng cùng thành phố (Real Madrid). Còn với Man City, Aguero đã từ chối chuyển tới CLB kém truyền thống như vậy.

Gần xong vụ Aguero, giờ là lúc Juve hướng tới các mục tiêu khác. Mới nhất, Keisuke Honda được đưa vào tầm ngắm. Ngôi sao người Nhật Bản từng chơi khá nổi bật tại World Cup 2010. Hiện Honda cũng là trụ cột ở CSKA Moscow (ghi 4 bàn/13 trận ở mùa giải 2011). Điểm mạnh của Honda là khả năng chơi đa dạng, khi anh vừa có thể đá tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm, vừa chơi tốt khi cần thiết phải dạt ra cánh. Bên cạnh đó, Honda cũng còn khá trẻ khi mới 25 tuổi. Theo đánh giá của Tuttosport, mẫu cầu thủ như Honda rất phù hợp với sơ đồ tấn công 4-4-2 mà HLV Conte sẽ áp dụng ở Juventus mùa tới. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Honda nhận được sự quan tâm của các đội bóng Italia. Cách đây 1 năm, ngôi sao người Nhật Bản này từng lọt vào tầm ngắm của Milan. Với việc cùng lúc tấn công cả Honda và Park Ji-sung (M.U), rất có thể chiến lược mới của Juve là quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn ở thị trường châu Á.

Cuối cùng, Tuttosport đưa tin không ngoại trừ khả năng Juventus mở lại đàm phán với Neymar của Santos. Dù vậy, rất khó để Juve vượt qua được Real trong cuộc đua giành chữ ký thần đồng bóng đá Brazil.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Ở mùa giải này, chúng ta có nhiều đội bóng và trận đấu tại Champions League hơn bao giờ hết. Vòng bảng với 8 vòng đấu đã bắt đầu vào thứ Ba và sẽ kéo dài đến ngày 29/1/2025. Hãy cùng Trên đường Pitch đánh giá các CLB trước khi các trận đấu thực sự nóng lên.

Xem thêm
top-arrow
X