Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter trước trận derby Milano: Lo tuyển quân, ngại trọng tài

Thứ Ba 19/01/2010 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước mắt Inter không chỉ là trận derby thành Milano đầy cam go với Milan vào cuối tuần này, mà còn cả chiến dịch Champions League. BLĐ đội bóng sẽ phải có những động thái nhằm cải thiện tình cảnh khó khăn hiện nay.

Tuyển quân: Ledesma, Baptista sắp tới?

Inter đang gặp khó khăn về nhân lực tuyến giữa, khi rất nhiều trụ cột chấn thương (Stankovic, T.Motta) hoặc sa sút phong độ (Muntari, Cambiasso). Điều đó khiến 3 trận gần đây, HLV Mourinho phải đưa cả Balotelli và Pandev xuống đá tiền vệ. Đây chắc chắn không phải giải pháp lâu dài của Người đặc biệt, bởi việc bố trí nhiều cầu thủ tấn công tại tuyến giữa khiến khả năng phòng ngự từ xa của Inter bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cách đây ít lâu, cứ ngỡ Cristian Ledesma sẽ gia nhập Juve, nhưng Inter đã nhanh chóng nhảy vào “phá đám”. Hôm qua nhật báo uy tín Corriere dello Sport đưa tin, Ledesma quyết định gia nhập Inter ngay sau khi hủy bỏ hợp đồng với Lazio. Hiện nay Juve đang khủng hoảng khiến Ledesma không còn muốn tới sân Olimpico nữa. Ngoài ra, tiền vệ người Argentina còn bị thuyết phục bởi lời khuyên của người đồng đội cũ Pandev cũng như sức hút mạnh mẽ từ Mourinho.

Ledesma sẽ theo chân Pandev tới Inter Milan

Dự kiến, ngày 26/1 tới đại diện của Ledesma sẽ gặp BLĐ Lazio và Ủy ban Hòa giải để bàn việc giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. Nếu Ledesma đến, hàng tiền vệ của HLV Mourinho vốn đang gặp rất nhiều trục trặc có thể được tăng cường chất thép. Bên cạnh đó, những gì đang diễn ra cho thấy việc Baptista gia nhập Inter cũng chỉ còn là vấn đề thời gian!

Ngại trọng tài

Bất chấp việc những cây bút thân Milan vẫn liên tục thổi phồng một cách lố bịch những sai lầm của trọng tài có lợi cho Inter, nhằm hướng độc giả theo một cái nhìn thiếu thiện cảm, thì sự thực Nerazzurri có rất nhiều lý do để lo ngại về đội ngũ cầm còi trong trận derby thành Milano cuối tuần này. Trong trận gặp Siena, trọng tài Peruzzo đã bỏ qua một quả penalty mười mươi của Inter khi Pandev bị đẩy ngã trong vòng cấm.

Đến trận hòa Bari, dù trọng tài số Một của Italia - ông Rosetti đã thổi phạt đền cho Inter, nhưng ông đã cố tình chỉ rút thẻ vàng với Bonucci, dù hậu vệ của Bari xứng đáng bị truất quyền thi đấu vì chèn ngã Pandev khi anh đang đối mặt thủ môn. Nếu Inter chơi hơn người trong 15 phút cuối trận, biết đâu họ đã kiếm trọn 3 điểm!

Ngược lại, Juve đã thoát một quả penalty rõ ràng trong trận thua Chievo, khi trọng tài Valeri “không nhìn thấy” tình huống Grosso phạm lỗi từ phía sau với Sardo. Còn trên sân San Siro, Milan được hưởng lợi rất nhiều trước Siena từ những quyết định thiên vị lặt vặt của trọng tài Saccani. Nhưng như thường lệ, các tờ báo thể thao tại Italia đều lờ đi những chi tiết đó, như cách họ đã làm sau khi bàn thắng không hợp lệ của Ronaldinho vào lưới Inter được công nhận ở mùa trước. Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà hôm qua GĐTT Oriali của Inter đã nói: “Tôi không hy vọng Inter thắng Milan, mà chỉ muốn đội bóng sẽ kết thúc trận đấu với đầy đủ 11 người”…!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X