Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter & những động thái cuối trên TTCN: Mancini đi, Sneijder đến?

Thứ Hai 24/08/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua Serie A đã khởi tranh nhưng vẫn còn 1 tuần nữa để các đội bóng hoàn thiện đội hình. Sau khi đẩy Burdisso sang Roma, Inter vẫn còn vài vụ chuyển nhượng đáng chú ý nữa...

Trước đây, HLV Mourinho luôn lo ngại việc đội ngũ phình quá to sẽ ảnh hưởng lớn tới các giáo trình tập luyện của ông. Người đặc biệt cho rằng đội bóng chỉ nên có tối đa 24-25 người, nhưng hiện trong tay ông có tới 27 cầu thủ. Do đó, ngoài việc đẩy nhanh tiến độ vụ mua Sneijder, Inter vẫn cần phải “thanh lý” một số gương mặt nữa để đạt tới số cầu thủ lý tưởng của Mourinho.

Vụ Sneijder sắp hoàn tất

Gần đây, Sneijder nói cứng rằng anh muốn chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính của Real nhưng trước thái độ “xua đuổi” của BLĐ Kền kền trắng, có vẻ cầu thủ người Hà Lan đã chấp nhận rời sân Bernabeu. Được biết, 2 CLB đã thống nhất mức giá chuyển nhượng Sneijder là 13 triệu euro, trong khi trước đó Inter lại chỉ muốn mượn Sneijder 1 năm kèm điều khoản mua đứt vào Hè 2010.

 

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Soren Lerby, người đại diện của Sneijder đã có mặt tại Milan vào hôm nay để hoàn tất những điều khoản thỏa thuận cá nhân cuối cùng trước khi hợp đồng được ký. Inter sẽ đề nghị Sneijder nhận mức lương 3,5 triệu euro/năm và nhiều khả năng tuyển thủ Hà Lan sẽ nhanh chóng gật đầu. Trước đó, có tin cho rằng Sneijder chỉ đồng ý mức lương 4 triệu euro/năm. Sau trận thua Lazio tại Siêu Cúp Italia, Mourinho đã nhiều lần đề nghị BLĐ Inter chi tiền chiêu mộ một hộ công bởi Stankovic không làm ông hoàn toàn ưng ý, giờ Người đặc biệt đã sắp toại nguyện!

Mancini sẽ tới Genoa?

Patrick Vieira cho biết anh không thể tới Tottenham vì từng là một biểu tượng của Arsenal, nhưng thực chất vấn đề nằm ở khoản lương khổng lồ 6 triệu euro/năm mà Vieira đang được hưởng tại Inter! Tuy nhiên, sau khi Cambiasso phải nghỉ thi đấu để phẫu thuật đầu gối, rõ ràng việc Vieira ở lại sẽ giúp Mourinho bớt đau đầu về lực lượng tại tuyến giữa. Vì lẽ đó, chiến lược gia người Bồ sẽ phải hy sinh cầu thủ khác trong nỗ lực thanh lọc đội hình, người ấy là Amantino Mancini!

Báo chí Italia đưa tin HLV Gasperini của Genoa rất muốn có Mancini và nhiều khả năng anh sẽ theo chân Crespo để chuyển tới sân Luigi Ferraris. HLV Gasperini mong muốn Mancini sẽ trở thành một tiền đạo cánh hiệu quả trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 mà ông đang áp dụng tại Genoa. Rất có thể Genoa sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận mượn Mancini trong 1 mùa giải kèm điểu khoản mua đứt vào Hè 2010. Dường như Mancini cũng đã “ưng” Genoa và chỉ cần CLB này lọt vào vòng bảng Europa League, anh sẽ chính thức gia nhập đội bóng vùng Liguria. Tại lượt đi vòng loại Europa League, Genoa đã thắng Odense 3-1 trên sân nhà.

Diễn biến vụ Sneijder và Mancini sẽ là những hoạt động chuyển nhượng cuối cùng của Inter trong mùa Hè này. Có thể nói đội ngũ của Inter-Mourinho mùa 09/10 đã gần hoàn tất!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Như vậy là chuyện gì đến cũng đã đến, không có bất ngờ nào xảy ra ở Mỹ Đình đêm qua. Đội tuyển Việt Nam lại thua bạc nhược trước những người Indonesia, làn sóng phản đối HLV Philipe Troussier lên đến đỉnh điểm, và lúc nửa đêm, trang chủ của VFF ra thông cáo chấm dứt hợp đồng với vị HLV người Pháp.

Xem thêm
top-arrow
X