Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan: Đón Lavezzi vào tháng 6?

Thứ Năm 29/12/2011 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm chủ tịch De Laurentiis của Napoli tuyên bố trên kênh Radio Marte về chiến thắng trong cuộc đua giành Eduardo Vargas của Universidad de Chile, Inter Milan cũng tự hiểu, cơ hội để họ có Lavezzi đang sáng hơn bao giờ hết.

Hôm 27/12 vừa qua, chủ tịch De Laurentiis hân hoan thông báo: “Tôi có thể tự tin khẳng định, Napoli đã ký hợp đồng ghi nhớ với Vargas. Tôi vừa nói chuyện điện thoại với bác sĩ De Nicola vài phút trước và nhận được những thông tin hết sức lạc quan về tình hình sức khỏe của Vargas. Napoli tự hào vì đã có được Vargas ngay trước mũi của khá nhiều ông lớn. Ngay ngày đầu tiên của năm mới, Napoli sẽ chính thức ký hợp đồng với cậu ấy”.

Lavezzi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Inter

Trong nhóm những đối thủ mà Napoli đánh bại để có được chữ ký của tiền đạo 22 tuổi người Chile có cả Inter. Nhưng hãy tin rằng Inter sẽ chẳng buồn vì thất bại này. Bởi Vargas về Napoli, có nghĩa là vị trí của Lavezzi đang bị đe dọa, và dường như cuỗm Lavezzi mới là mục tiêu chính của Inter.

Suy đoán của dư luận quả không sai. Hôm qua, tờ Tuttosport khẳng định, Inter đã chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho Napoli về trường hợp của Lavezzi. Để không mang tiếng “hỏi nhiều, nhưng mua được bao nhiêu”, đại diện của Nerazzurri đưa ra luôn mức giá cụ thể: 15 triệu euro – con số quá hấp dẫn so với số tiền 5,2 triệu euro mà Napoli từng chi ra để đón Lavezzi từ San Lorenzo năm 2007.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, 15 triệu euro nhiều khả năng vẫn chưa phải là mức giá khiến Napoli hài lòng. Bởi trên trang chuyển nhượng transfermarkt, Lavezzi vào thời điểm hiện tại được định giá lên tới 23,5 triệu euro.

Đừng bất ngờ với mức giá cao chót vót này. Bởi cho dù những đóng góp của Lavezzi cho Napoli thể hiện khá khiêm tốn thông qua 2 con số: 3 bàn thắng và 3 đường chuyền tại Serie A 2011/12, nhưng trên thực tế, tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Argentina lớn hơn rất nhiều, và điều quan trọng là Inter đang rất cần một mẫu tiền đạo đa năng như Lavezzi.

Inter có thừa những tiền đạo có thể chơi tốt ở vị trí trung phong, nhưng lại đang thiếu một cầu thủ hoạt động năng nổ và hiệu quả ở 2 bên cánh. Đây chính là sở trường của Lavezzi. Chân sút 26 tuổi này vừa có thể cầm bóng đột phá, dứt điểm, vừa đảm bảo tốt nhiệm vụ khuấy đảo, thu hút hậu vệ đối phương. Thực tế mùa giải năm nay đã chứng minh, sở dĩ Cavani có thể thoải mái bắn phá khung thành đối phương như vậy, công đầu thuộc về Lavezzi. Anh phải hi sinh rất nhiều để tạo khoảng trống cho đồng đội hoạt động.

Mẫu cầu thủ biết bỏ cái tôi bản thân, hết mình vì tập thể như Lavezzi không phải dễ tìm tại Serie A. Nhưng cho dù Lavezzi có vĩ đại đến mấy, việc bị một tân binh như Vargas đe dọa cướp vị trí chính thức không phải chuyện dễ chấp nhận.

Inter sẽ chủ động chờ Lavezzi đến phiên chợ Hè sang năm với 2 mục đích: Mua Lavezzi với giá rẻ và hy vọng tiền đạo này cảm thấy chán nản với cuộc cạnh tranh vị trí chính thức tại Napoli.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Như vậy là chuyện gì đến cũng đã đến, không có bất ngờ nào xảy ra ở Mỹ Đình đêm qua. Đội tuyển Việt Nam lại thua bạc nhược trước những người Indonesia, làn sóng phản đối HLV Philipe Troussier lên đến đỉnh điểm, và lúc nửa đêm, trang chủ của VFF ra thông cáo chấm dứt hợp đồng với vị HLV người Pháp.

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Sau khi chia tay 2 cầu thủ chạy cánh phải ở mùa hè 2023, AC Milan tạo ra cuộc cạnh tranh ở vị trí này bằng việc mua cả Christian Pulisic lẫn Samuel Chukwueze trong cùng thời điểm, tính đến nay, ngôi sao người Mỹ là người thắng cuộc, dù cho anh vừa trải qua một mùa giải gây thất vọng tại Chelsea.

Xem thêm
top-arrow
X