Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter hướng đến TTCN mùa Đông: Cassano, mục tiêu hàng đầu

Thứ Ba 07/09/2010 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều năm làm mưa làm gió, Inter đã bất ngờ im hơi lặng tiếng trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, và điều đó có thể khiến họ phải vất vả khi TTCN mùa Đông mở cửa…

Thất bại trước Atletico trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu và trận hòa đáng thất vọng trước Bologna đã cho thấy, Inter khó có thể thành công nếu không được bổ sung những nhân tố mới. Tại hàng tiền vệ, việc lực lượng hiện tại khá mỏng do chấn thương đang khiến HLV Benitez phải đau đầu. Vào thời điểm sắp đóng cửa TTCN mùa Hè, Inter đã đôn đáo tìm kiếm những phương án tại tuyến giữa như Ledesma và Inler, nhưng bất thành do thời gian quá gấp gáp. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, dự kiến Inter sẽ tìm cách tiếp xúc với Schweinsteiger và Montolivo, những gương mặt xứng đáng đứng trong đội hình nhà ĐKVĐ Champions League. Schweini là người được chủ tịch Moratti mến mộ từ 4 năm nay, trong khi Montolivo là tiền vệ Italia hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, họ chưa phải là mục tiêu hàng đầu của Nerazzurri, nhật báo Corriere dello Sport khẳng định Inter vẫn nung nấu ý định mua Cassano.

Cassano: Mục tiêu của Inter trong tháng 1 năm sau

Cách đây 5 năm, chủ tịch Moratti từng tìm cách chiêu mộ Cassano khi anh đang gặp vô vàn khó khăn ở Roma do mâu thuẫn với HLV Capello và nhiều đồng đội. Nhưng sau đó, do sự can ngăn của nhiều nhà chuyên môn vì tính khí ngỗ ngược của Cassano, Moratti đã từ bỏ ý định đem Đứa con hư về với sân Giuseppe Meazza, dù thực tâm ông vẫn rất yêu quý tiền đạo này. Bây giờ khi Fan Antonio đã trưởng thành, những trò quậy phá cũng đã đi vào quá khứ, ước mong của Moratti có thể sẽ trở thành hiện thực. Thực tế hồi Hè 2009, HLV Mourinho cũng từng tính đến phương án chiêu mộ Cassano nếu không mua được Sneijder, nhưng vụ chuyển nhượng đã không thể xảy ra vì vấp phải sự phản đối quyết liệt của Sampdoria.

Hiện tại, nếu Inter thực sự quyết tâm, việc họ thuyết phục được Cassano về sân Giuseppe Meazza là rất khả thi. Do Sampdoria sẽ chơi tại Europa League mùa này, nên Cassano vẫn có thể đá tại Champions League tại giai đoạn vòng knock-out trong trường hợp anh chuyển sang Inter. Đã 4 năm qua, Cassano không biết đến ánh sáng của giải đấu danh giá nhất châu Âu, đó quả là điều đáng buồn với tài năng lớn như anh. Hơn lúc nào hết, sau thất bại đầy cay đắng của Samp tại vòng play-off Champions League trước Bremen, Cassano lại càng thôi thúc được chuyển tới một CLB lớn hơn. Lúc này, Samp đã mất vị GĐTT tài năng Marotta, nên khả năng họ giữ chân được các ngôi sao sáng lại càng khó.

Mặt khác, dù HLV Benitez vẫn luôn mong muốn được tái ngộ cậu học trò cũ Kuyt nhưng có thể hiểu BLĐ Inter lại đặt mục tiêu chiêu mộ một cầu thủ Italia, sau thời gian dài bị dư luận chỉ trích vì luôn sử dụng cầu thủ nước ngoài. Sau vụ mua hụt Sculli một cách đáng tiếc, Cassano chính là gương mặt được các Interista chờ đợi nhất lúc này. Đầu năm 2010, Inter đã rất thành công với thương vụ Pandev, còn năm 2011…?
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Lật đổ nhà vua Man City là nhiệm vụ khó khăn dành cho Arsenal

Lật đổ nhà vua Man City là nhiệm vụ khó khăn dành cho Arsenal

Lật đổ nhà vua Man City là nhiệm vụ khó khăn dành cho Arsenal

Một mùa giải mới tại Premier League lại bắt đầu và Manchester City tiếp tục cho thấy sức mạnh không thể ngăn cản với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Mang thân phận của một kẻ bám đuổi với mong muốn lật đổ nhà vua, rõ ràng nhiệm vụ đó với Arsenal là vô cùng khó khăn.

Tottenham Hotspur vs Arsenal: Pháo bắn hạ Gà?

Tottenham Hotspur vs Arsenal: Pháo bắn hạ Gà?

Tottenham Hotspur vs Arsenal: Pháo bắn hạ Gà?

Super Sunday của vòng đấu này là trận derby Bắc London giữa những người chủ nhà Tottenham và đối thủ chỉ cách họ hơn 7km: Arsenal. Lực lượng sứt mẻ sau loạt trận FIFA Days không làm giảm đi độ nóng của một trong những trận derby lâu đời và thù địch nhất trên toàn thế giới. Đêm nay ở London, ai sẽ là người ngạo nghễ giương cao ngọn cờ?

Southampton 0-3 Man United: De Ligt không phụ lòng Ten Hag

Southampton 0-3 Man United: De Ligt không phụ lòng Ten Hag

Southampton 0-3 Man United: De Ligt không phụ lòng Ten Hag

Huấn luyện viên Erik ten Hag đứng nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ Matthijs de Ligt, giữa lúc búa rìu chỉ trích từ dư luận nhắm thẳng vào trung vệ này sau những màn trình diễn kém cỏi trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan. Và rồi, De Ligt không phụ lòng thầy mình khi thi đấu chói sáng, góp công vào thắng lợi 3-0 của Manchester United trước đội chủ nhà Southampton ở vòng 4 Premier League 2024/25.

Xem thêm
top-arrow
X