Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chưa xong chuyển nhượng: Thế nào là đủ?

Thứ Năm 06/08/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho lại than phiền. Hồi đầu Hè, ông muốn Inter có một trung phong đẳng cấp. Sau khi có được Milito, Mourinho lại muốn có thêm Eto’o để hoàn thiện đội hình và giờ đây, ông lại cần thêm một tiền vệ có khả năng tổ chức tốt như Deco …

Từ khi đến Chelsea, Mourinho đã có thói quen tiêu tiền của CLB. Có thể nói, 3 năm Mourinho đương nhiệm ở Stamford Bridge là thời kỳ hoàng kim của The Blues trong lịch sử. Khi đó, Mourinho đã tiêu tốn đến hơn nửa tỷ euro. Và có lẽ, những danh hiệu như vô địch Anh hay FA Cup vẫn là quá đắt so với những chi phí mà Abramovic phải trả. Mùa Hè này, Inter đã chi tổng cộng hơn 80 triệu euro cho chuyển nhượng và nếu không lãi lớn từ vụ Ibra, chủ tịch Moratti hẳn cũng không chiều ý Mourinho như vậy trong khi bóng đá Italia đang khủng hoảng tài chính.

Mourinho lại muốn chiêu mộ thêm Deco

Mới đây, Người đặc biệt lại muốn mua thêm cầu thủ và đưa ra lý do Inter vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Người ta biết về Mourinho là một người có nhân cách đôi khi kiêu ngạo hơn là thận trọng. Nhìn vào những bổ sung rầm rộ của Nerazzurri, các chuyên gia hàng cho rằng mùa giải mới này Inter sẽ vẫn thống trị, bất chấp việc Juve có những tăng cường đáng kể. Tuy nhiên, thời gian gần đây Mourinho lại tỏ ra thận trọng và cho rằng Inter sẽ phải đối diện với một mùa giải khó khăn trong cuộc đua Scudetto, trong khi cơ hội ở Champions League cũng không thuận lợi. “Inter sẽ chỉ có 10% khả năng vô địch Champions League 09/10, bởi cơ hội sẽ chia đều cho khoảng 10 đội bóng mạnh nhất châu Âu”. Như cách nói của Mourinho, Inter đã có chuyển biến về sức mạnh, nhưng ông lại muốn gửi thông điệp đó cho Moratti.

Ai cũng biết, Mourinho vẫn đang tìm cách xây dựng Inter theo đúng mô hình của Chelsea những năm trước. Oâng đã có một trung phong săn bàn đẳng cấp với sức mạnh và tốc độ kiểu như Drogba – đó là Eto’o và giờ ông lại muốn có thêm một tiền vệ tổ chức kiểu như Deco. Các quan chức của Inter đang hết mình vì Mourinho trong vụ đàm phán với Sneijder và có thể Deco sẽ là phương án dự phòng nếu Inter không có được cầu thủ tấn công người Hà Lan.

Đúng là Moratti rất tham vọng, nhưng Mourinho xem ra còn tham vọng hơn khi ông cứ khăng khăng tiêu chí mua càng nhiều càng tốt. Nhưng liệu đó có phải là sách lược đúng, khi mà tất cả những bản hợp đồng lớn của Inter mùa trước như Quaresma và Mancini đều sớm gây thất vọng và trở thành người thừa?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Bậc thầy chiến thuật Eddie Howe đã đè bẹp Tottenham như thế nào?

Bậc thầy chiến thuật Eddie Howe đã đè bẹp Tottenham như thế nào?

Bậc thầy chiến thuật Eddie Howe đã đè bẹp Tottenham như thế nào?

Trên lý thuyết, tất cả các kế hoạch và ý tưởng đều có thể thực hiện được. Tuy nhiên, để thực hiện những kế hoạch ấy khi đối đầu với một đối thủ mang đẳng cấp cao thì nó lại là câu chuyện và nhiệm vụ hoàn toàn khác biệt... Đó chính là lý do vì sao HLV Eddie Howe đã dành lời khen và ca ngợi các cầu thủ của mình sau khi hồi còi mãn cuộc của trọng tài chính vang lên.

Hiệu suất dứt điểm kém cỏi có thể Liverpool lỡ hẹn với chức vô địch Premier League

Hiệu suất dứt điểm kém cỏi có thể Liverpool lỡ hẹn với chức vô địch Premier League

Hiệu suất dứt điểm kém cỏi có thể Liverpool lỡ hẹn với chức vô địch Premier League

Sau khi giành Carabao Cup vào cuối tháng Hai, một bộ phận fan Liverpool đã mơ về cú ăn bốn. Vào thời điểm ấy, đó là một giấc mơ có-cơ-sở. Tuy nhiên, thất bại trước Man United ở FA Cup, cộng thêm việc vừa thua Atalanta 0-3 trên sân nhà trận lượt đi tứ kết Europa League, đội bóng áo Đỏ Merseyside có lẽ chỉ còn duy nhất 1 mục tiêu trong mùa giải cuối cùng triều đại Jurgen Klopp: giành chức vô địch Premier League.

Rodri: Hơn cả một tiền vệ phòng ngự

Rodri: Hơn cả một tiền vệ phòng ngự

Rodri: Hơn cả một tiền vệ phòng ngự

Rodri gia nhập Manchester City với tư cách một tiền vệ số 6 giống như Sergio Busquets, nhưng giờ đây anh đã tiến hoá thành một box-to-box, một “kẻ huỷ diệt” đẳng cấp thế giới ở cả hai đầu sân đấu. Trong bài phân tích này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sự phát triển đáng sợ của ngôi sao người Tây Ban Nha trong khâu tấn công. 

Xem thêm
top-arrow
X