Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A

Thứ Ba 19/10/2010 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 7 Serie A diễn ra không có nhiều bất ngờ khi đa số những đội bóng được đánh giá cao hơn đêu giành được chiến thắng. Đôi đầu bảng Lazio tiếp tục đà thắng tiến, trong khi đó, AC và Inter Milan cùng giành chiến thắng nhờ giây phút tỏa sáng của những tiền đạo rất được kì vọng. Juventus tiếp tục chuỗi ngày thi đấu thăng hoa bằng trận thắng 4-0 trước Lecce. Tất nhiên gắn liền với mỗi chiến công đều là sự thăng hoa của một người hùng. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu đại diện cho thành công của mỗi đội bóng xếp theo đội hình 3-4-3.

Thủ môn:

Morgan De Santics (Napoli): Vị trí thứ tư hiện tại của Napoli sẽ chẳng thế có được nếu như họ thúc thủ trước Catania. Rất may là trong một ngày thi đấu xuất sắc, De Santics đã hóa giải rất nhiều cơ hội nguy hiểm của đối phương giúp Napoli cầm hòa với tỉ số 1-1.

Hậu vệ:

Thiago Silva (AC Milan): Chiến thắng 3-1 của Rossoneri trước Chievo có công rất lớn của trung vệ người Brazil khi anh khiến cho hàng tấn công của đối phương gần như "mất điện". Chẳng thế mà HLV Allegri đang hi vọng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng để có thể tham dự trận đấu với Real Madrid tại Champions League.

Juan (AS Roma): Một trung vệ người Brazil khác cũng gây ấn tượng tại vòng 7 Serie A. Sự trở lại của Juan đã khiến cho hàng phòng ngự AS Roma trở nên chắc chắn hơn rất nhiều, cứ nhìn việc Luca Toni vô vọng trong việc tìm kiếm góc sút thì hiểu sự lợi hại của Juan là thế nào.

Giorgio Chiellini (Juventus): Quả thực Chiellini đang là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu khi anh tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 4-0 của Juventus. Nếu Chiellini cứ tiếp tục cùng các đồng đội thi đấu chắc chắn và tỉnh táo thế này thì Juventus hoàn toàn có khả năng cạnh tranh scudetto một cách sòng phẳng với hai đội bóng thành Milano.

Tiền vệ:

Milos Krasic (Juventus): Không hiểu đây là lần thứ mấy tiền vệ người Serbia lọt vào đội hình tiêu biểu của Serie A trong mùa giải năm nay. Dù chỉ mới 7 vòng đấu đi qua nhưng Krasic xứng đáng được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất kì chuyển nhượng mùa hè tại Serie A.

Cristian Ledesma (Lazio): Việc đội bóng áo xanh da trời liên tục thăng tiến và đứng đầu bảng xếp hạng có công rất lớn của tiền vệ người Argentina. Anh luôn là cầu thủ cầm trịch tuyến giữa tạo nên những chiến thắng ấn tượng của Lazio kể từ đầu mùa giải đến nay.

Pastore đang là phát hiện mới tại Serie A mùa giải năm nay

Javier Pastore (Palermo): Hiện tượng của Serie A màu giải năm nay tiếp tục chuỗi ngày thi đấu ấn tượng bằng bàn thắng mở tỉ số, qua đó giúp Palermo giành chiến thắng đậm 4-1 trước Bologna. Đến bây giờ có thể khẳng định màu hồng trên màu áo Palermo cũng giống như tương lai của Pastore vậy, không ít các đại gia của bóng đá châu Âu đang ngắm nghĩa tiền vệ trẻ đầy tài năng này.

Federico Balzareti (Palermo): Chiến thắng ấn tượng của Palermo giúp họ có thêm một cầu thủ trong danh sách đội hình tiêu biểu. Tiền vệ cánh trái này đang được hứa hẹn sẽ có suất trong đợt triệu tập tới của đội tuyển Italia nếu cứ chơi hay như trong quãng thời gian vừa qua.

Tiền đạo:

Pato đang ngày càng thi đấu hay hơn

Alexandre Pato (AC Milan): Hai bàn thắng đến từ những pha phối hợp với "người khổng lồ" Ibrahimovic đã giúp "chú vịt" Pato có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A. Không những thế, cú đúp của tiền đạo người Brazil còn có ý nghĩa lớn hơn khi AC đang chễm chệ ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, trên cả đối thủ cùng thành phố là Inter Milan.

Marco Boriello (AS Roma): "Marco đệ nhị" đã làm lu mờ hình ảnh của đội trưởng Francesco Totti trong chiến thắng trước Genoa. Bàn thắng mở tỉ số đã cho thấy Boriello hoàn toàn đủ khả năng trở thành người lãnh xướng trên hàng công của AS Roma khi Totti không thể thi đấu..

Samuel Eto (Inter Milan): Sự tỏa sáng của "báo đen" đã làm nên chiến thắng quan trọng của Inter Milan trước Cagliari. Bàn thắng duy nhất của Eto đã giúp Nerazzurri ra về với trọn vẹn ba điểm và hơn thế nữa, nó khẳng định khả năng săn bàn thiên bẩm của cựu tiền đạo Barcelona khi anh có thể tỏa sáng trong bất cứ sơ đồi chiến thuật dưới mọi triêu đại dù là Mourinho hay Benitez.

Sơ đồ chiến thuật tiêu biểu:

De Sanctis

Thiago Silva - Juan - Chiellini

Krasic - Ledesma - Pastore - Balzaretti

Pato - Borriello - Eto'o

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X