Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Serie A: Lại có tên "Nedved mới"

Thứ Ba 28/09/2010 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vòng 5 Seri A đã chứng kiến các nhà ĐKVĐ Serie A “ngã ngựa” trước AS Roma, một đại gia đang gặp nhiều khủng hoảng trong giai đoạn mở màn. Trong khi đó, hai ông lớn khác là AC Milan và Juventus đều đã có được những chiến thắng cần thiết để nuôi hi vọng vào một cuộc lật đổ ách thống trị của Inter Milan trong mùa giải năm nay. Và dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 5 Serie A xếp theo sơ đồ 4-3-3.

Thủ môn:

Thủ thành Antonioli vẫn xứng đang được ngợi khen dù Cesena thua đậm

Francesco Antonioli (Cesena): Có thể rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi một thủ thành phải vào lưới nhặt bóng đến bốn lần lại có tên trong đội hình tiêu biểu. Nhưng thực ra, nếu không có sự xuất sắc của Antonioli thì tỉ số đã phải là 8-1 chứ không phải “chỉ” là thất bại 1-4 trước Napoli.

Hậu vệ:

Stephan Lichtsteiner (Lazio): Sự cạnh tranh từ phía Luis Cavanda đã khiến hậu vệ người Thụy sĩ phải chiến đấu hết mình cho vị trí chính thức. Trong chiến thắng 1-0 trên sân của Chievo, Lichtsteiner đã cho thấy sự trở lại đầy ấn tượng bằng một phong độ xuất sắc.

Christian Zapata (Udinese): Trung vệ người Colombia đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc khi khó chặt ngòi nổ Antonio Cassano giúp Udinese có được trận hòa không bàn thắng ngay trên sân của Sampdoria.

Tinh thần thi đấu quyết liệt của Burdisso (phải) đã làm cho các cầu thủ Inter Milan chùn chân

Nicolas Burdisso (AS Roma): Cựu cầu thủ Inter Milan đã có một ngày thi đấu thành công khi phải đối mặt với đội bóng cũ, trung vệ người Argentina đã khiến cho các chân sút của Nerazzurri không thể thoải mái hoạt động và chính điều đó đã giúp AS Roma giành chiến thắng 1-0 trước các nhà ĐKVĐ.

Lorenzo De Silvestri (Fiorentina): Không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự mà De Silvestri còn tự mình ghi bàn góp công vào chiến thắng 2-0 ca The Viola trước Parma.

Tiền vệ:

Krasic (giữa) thăng hoa với một hattrick vào lưới Cagliari

Milos Krasic (Juventus): Có lẽ tiền vệ người Serbia đã “nhẵn mặt” trong đội hình tiêu biểu bởi sự tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus thời gian gần đây. Trong chiến thắng 4-2 trước Cagliari, Krasic đã lập một hattrick giúp “lão bà” thoát khỏi những chỉ trích sau trận thua 1-3 trước Palermo ở vòng đấu trước.

Sergio Almiron (Bari): Trong chiến thắng 2-1 của Bari trước Brescia, Almiron chính là người dẫn dắt lối chơi của đội chủ nhà, không những thế, anh còn có pha kiến tạo để Rivas mở tỉ số trận đấu.

Javier Pastore (Palermo): Mặc dù bị Lecce cầm hòa 2-2 nhưng với nhưng gì đã thể hiện, tiền vệ người Argentina xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu khi anh tiếp tục thể hiện vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của Palermo.

Tiền đạo:

Ezequiel Lavezzi (Napoli): Một bàn thắng, một pha kiến tạo và vô số những cơ hội nguy hiểm tạo ra trước khung thành Cessena, chẳng ai có thể phủ nhận rằng tiền đạo người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của Napoli tại vòng đấu vừa rồi.

Ibrahimovic đã tỏa sáng để giúp AC Milan có chiến thắng đầu tiên sau ba vòng đấu toàn hòa và thua

Zlatan Ibrahimovic (AC Milan): Tiền đạo người Thụy Điển chính là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới Genoa giúp Rossoneri tìm lại được cảm giác chiến thắng đã mất từ ba vòng đấu qua.

Mirko Vucinic (AS Roma): Tiền đạo người Montenegro đã ghi bàn thắng duy nhất giúp AS Roma giành được chiến thắng quan trọng trước các nhà ĐKVĐ Inter Milan, hơn hết, chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô tạm thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Antonioli

Lichtsteiner – Zapata – Burdisso – De Silvestri

Krasic – Almiron – Pastore

Lavezzi – Ibrahimovic - Vucinic

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X