Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas mượn “bồ” chọc phá Mourinho?

Thứ Năm 31/01/2013 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Real Madrid đang làm tất cả. Jose Mourinho đang nỗ lực hết sức. Iker Casillas và Sergio Ramos cũng cố gắng... Nhưng dường như tất cả những động thái đó là không đủ để dập tắt ngọn lửa âm ỉ cháy trong phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid muốn dập tan ngọn lửa ấy nhưng giới truyền thông không muốn thế. Người mới nhất châm ngòi cho cuộc chiến này là Sara Carbonero, một phóng viên "chiến trường" của truyền thông Madrid.

Trong chương trình truyền hình hợp tác với kênh Televisa Deportes, Sara đã tuyên bố một câu xanh rờn: "Ai cũng có thể nhận thấy các cầu thủ Real Madrid không hoàn toàn đồng nhất với Jose Mourinho". Nữ phóng viên xinh đẹp này còn khẳng định Chủ tịch Florentino Perez đã tức giận và lo lắng trong cuộc họp báo được tổ chức khẩn cấp nhằm bác bỏ những tin đồn về việc một số cầu thủ Real Madrid, cụ thể là Iker Casillas và Sergio Ramos, đã lên sức ép với BLĐ đòi sa thải Mourinho.

Casillas có thể là người tuồn thông tin ở Real cho cô bồ Sara.
Casillas có thể là người tuồn thông tin ở Real cho cô bồ Sara.

Đây không phải là lần đầu tiên Sara có những phát biểu thiếu tính xây dựng về Real Madrid. Trước đó, chính cô đã khẳng định rằng "Ronaldo là một người ích kỉ". Tuyên bố này đã làm dậy sóng đội bóng Hoàng gia và sau đó buộc Real phải tổ chức một cuộc họp báo nhằm xua tan dư luận không hay. Cũng từ đó, Sara "rút kinh nghiệm" và ít khi đưa ra những thông tin bên lề liên quan đến các vấn đề nội bộ của đội chủ sân Bernabeu.

Những tuyên bố mới nhất của Sara là cái cớ để giới truyền thông cùng nhảy vào, tiếp tục phanh phui những bất đồng trong phòng thay đồ của Real Madrid. Điều này tất nhiên sẽ dẫn đến hệ lụy rất xấu bởi nó xảy ra vào đúng thời điểm Real bước vào trận "Kinh điển" với Barca ở Cúp Nhà Vua và sau đó là trận đấu với M.U ở Champions League. Không ít thì nhiều, nó sẽ gây ra một ảnh hưởng rất xấu đến một Real đang có dấu hiệu đoàn kết trở lại.

Casillas đứng sau tất cả?

Sara là một phóng viên thể thao và việc cô chỉ ra những vấn đề của một đội bóng, cụ thể là Real Madrid, cũng là "địa bàn hoạt động" của cô, là một điều bình thường. Truyền thông, báo chí có quyền phản ánh bất cứ những vấn đề nào mà họ có cơ sở, có logic để tin là đúng. Thế nên, việc nữ phóng viên này lên sóng và chỉ ra những điều cô phát hiện thấy ở Real cũng là một chuyện không hề lạ. Nhưng từ chính những vấn đề này, người ta lại có thể lái hướng thông tin theo một diễn biến khác và tất nhiên là tiêu cực hơn.

Không chỉ người TBN mà cả bóng đá thế giới nói chung đều biết Sara là người yêu của Casillas. Thủ môn đội trưởng của Real Madrid đã từng ôm và hôn cô ngay sau khi trả lời cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi chính Sara ở World Cup 2010. Nói một cách khác, cặp đôi này có mối quan hệ cực thân thiết và họ có thể chia sẻ với nhau những tâm tư tình cảm trong cuộc sống. Như thế, không ngoại trừ khả năng chính Casillas là người đã cung cấp những thông tin nội bộ cho người yêu mình và đó là cơ sở để Sara phanh phui những vấn đề mà Real đang đối mặt.

Cá nhân Casillas, người đang phải dưỡng thương tới 12 tuần, cũng là trung tâm của những rắc rối. Thủ quân của Real được cho là người cầm đầu phe Tây Ban Nha với ý định chống lại phe Bồ Đào Nha (gồm Mourinho, Pepe, Ronaldo, Carvalho và Coentrao). Đây cũng là nguyên nhân khiến Casillas bị Mourinho trừng phạt với lý do chuyên môn (theo như lời giải thích của HLV người Bồ).

Cách đây 2 ngày, tờ Marca đã tiết lộ Casillas và Ramos gây sức ép để BLĐ Real sa thải Mourinho. Đích thân chủ tịch Perez lên tiếng phủ nhận và sau đó, có vẻ như Casillas và Ramos cũng "miễn cưỡng" đăng đàn phủ nhận những thông tin từ Marca.

Với tư cách thủ quân, Casillas không thể công khai chống đối Mourinho nhưng biết đâu, với người yêu là Sara, thủ thành số một của Real vẫn có thể gián tiếp gửi thông điệp áp lực đến ông thầy người Bồ. Nếu điều này là đúng, cuộc chiến phòng thay đồ của Real sẽ mãi mãi không bao giờ chấm dứt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X