Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello "thổi bùng" hy vọng cho Beckham

Thứ Sáu 11/09/2009 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những nỗi lo về việc không được tham dự VCK World Cup 2010 ở Nam Phi với Beckham đã hoàn toàn bị loại bỏ, sau khi HLV Capello lên tiếng về điều này.

Với chiến thắng đậm đà 5-1 mà nhiều người gọi là "sự trả thù ngọt ngào" của ĐT Anh trước Croatia đêm thứ 7 vừa qua, những cầu thủ của đội bóng xứ sương mù đã chính thức có mặt ở Nam Phi vào mùa Hè năm 2010 để tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Capello đang khiến Beckham lạc quan hơn về tương lai của mình ở ĐTQG

Trong số đó, trường hợp của David Beckham khiến nhiều người tò mò. Với việc không được ra sân trong trận đấu với Slovenia, cộng với chỉ có mặt ở những phút cuối cùng của trận thắng Croatia, khi kết quả đã được an bài, nhiều người cho rằng Beckham đã hết thời và không còn cần cho ĐTQG nữa.

Chính cầu thủ này cũng đã cảm thấy lo sợ cho tương lai của mình sẽ không thể có mặt cùng ĐTQG tham dự ngày hội bóng đá ở "lục địa đen", và ngậm ngùi cho biết, dù sao đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho các đồng đội.

Tuy nhiên, hôm nay, HLV Capello đã biến những lo lắng của Beckham thành việc không cần thiết. Chiến lược gia người Italia cho biết, ông luôn coi Beckham là một phần quan trọng của đội bóng và sẽ theo dõi những màn trình diễn của cầu thủ này trong thời gian tới.

"Chúng tôi sẽ phải đợi và theo dõi những gì diễn ra trong vài tháng tới." Capello nói. "Tuy nhiên, Beckham sẽ luôn luôn là một trong những thành viên của đội bóng, vì đối với tôi cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy luôn thể hiện được những phẩm chất tốt nhất khi tập luyện và là một phần không thể thiếu của đội bóng."

Vào năm sau, Beckham sẽ bước sang tuổi 35. Hiện nay mơ ước lớn nhất của anh là phá vỡ kỷ lục khoác áo ĐTQG của thủ môn Peter Shilton (kém 11 trận), và sau đó là tham dự World Cup 2010 với ĐT Anh, đồng thời lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 4 lần cùng ĐT Anh tham dự World Cup.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X