Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Calcio Mercato 2011: Juve hăng hái nhất

Thứ Năm 21/07/2011 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi các ông lớn khác như Milan, Inter vẫn im ắng trên TTCN, thì Juventus cho thấy họ đang là đội bóng Serie A hăng hái nhất trong việc mua bán.

Ban đầu, Villarreal đòi giá Rossi lên đến 30 triệu euro. Tuy nhiên, trong buổi đàm phán gần nhất, đại diện các bên đã chốt được mức giá cuối cùng. Cụ thể, Villarreal đồng ý bán ngôi sao người Italia cho Juventus với giá 25 triệu euro. Ngoài ra, Juve sẽ phải trả cho Tầu ngầm vàng thêm 4 triệu euro tùy theo thành tích của Rossi. Về phía Rossi, nhiều khả năng anh sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro/mùa kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Juventus sắp sở hữu Giuseppe Rossi

Trong trận giao hữu của Villarreal với Aberdeen đêm thứ Ba vừa qua, tiền đạo 24 tuổi này vẫn ra sân thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha. Thậm chí, anh còn ghi bàn duy nhất giúp Villarreal hạ Aberdeen 1-0. Tuy nhiên, Rossi sẽ không có tên trong thành phần Villarreal sang du đấu ở Trung Quốc sắp tới. Với động thái đó, việc anh chuyển sang Juventus có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Mà rất có thể, khi bài báo này đến tay bạn đọc thì G.Rossi đã chính thức gia nhập Juve. Nếu vậy, đây sẽ là vụ chuyển nhượng lớn nhất mà một đội bóng Italia thực hiện kể từ đầu mùa chuyển nhượng Hè 2011. Cập bến Juve, Rossi cũng được thỏa mãn ước mơ phục vụ một đội bóng ở Serie A. Mới nhất, cả HLV Marcello Lippi và cựu thủ thành Peruzzi đều khẳng định Rossi sẽ thành công ở Juve.

Rossi tới, mục tiêu tiếp theo của Juve là chốt hạ vụ Vidal. Ở Copa America 2011, tiền vệ 24 tuổi này chơi khá ấn tượng và đây là lý do Leverkusen đang đòi tăng giá cầu thủ này. Tuy nhiên, Juventus chỉ chấp nhận trả khoảng 10 triệu euro cho Vidal, khá thấp so với yêu cầu ban đầu 21 triệu euro của Leverkusen. Tuy nhiên, Juve cho rằng Vidal chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leverkusen và họ không chấp nhận bạo chi cho một cầu thủ sắp ra đi. Chính Vidal cũng tiết lộ, hiện người đại diện của anh, ông Felicevich đang đàm phán với Juventus. Ngôi sao Chile từng thổ lộ anh yêu Juve và muốn được thi đấu cho đội bóng này.

Một mục tiêu khác nằm trong tầm ngắm của Juventus là Berbatov. Bianconeri chỉ định trả 8 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Bulgaria. Tuy nhiên, rất khó để Juve thuyết phục M.U nhả Berbatov với số tiền như thế. Bất chấp mới nhất, HLV Sir Alex vừa thổ lộ ông hiểu vì sao Berbatov muốn ra đi, nhất là sau khi không có tên trong danh sách… dự bị đá trận chung kết Champions League 2010/11.

Người đến ắt có kẻ phải ra đi. Juventus vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Tiago. Năm 2007, Juve từng mất 13 triệu euro để mua Tiago từ Lyon. Tuy nhiên 4 năm ở Olimpico, Tiago không thể thích nghi được với lối chơi ở đây. Ngoài ra, một người nữa cũng nhiều khả năng rời Juventus là tiền đạo Amauri. Chỉ một ngày sau khi phát biểu muốn được chơi bóng ở Brazil, Amauri đã lọt vào tầm ngắm của Flamengo.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết mùa giải 2022/2023 ở Istanbul, cả đội chủ nhà Manchester City và đối thủ Inter Milan đều không có quá nhiều sự đổi thay, liệu kết quả của trận chung kết cách đây 15 tháng có lặp lại khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang được đánh giá mạnh nhất Châu Âu, và họ có cả lợi thế sân nhà lần này.

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern 9-2 Dinamo Zagreb: Show diễn của Harry Kane

Bayern Munich đã có màn hủy diệt không tưởng với tỉ số 9-2 trước Dinamo Zagreb, trên sân nhà Allianz Arena, ở ngày ra quân UEFA Champions League 2024/25. Trong đó, siêu tiền đạo Harry Kane có riêng cho mình một cú poker, qua đó vượt mặt Wayne Rooney để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu này (33 bàn).

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus 3-1 PSV: Lịch sử gọi tên Kenan Yildiz

Juventus đã khởi đầu thuận lợi tại UEFA Champions League 2024/25 khi đánh bại PSV Eindhoven với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Trong đó, Kenan Yildiz là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đi vào lịch sử với việc trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất (19 tuổi 136 ngày) của Bianconeri ghi bàn tại đấu trường này, phá vỡ kỷ lục của Alessandro Del Piero huyền thoại.

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Khai cuộc Champions League 2024/25: Top 5 ứng cử viên hàng đầu

Rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), mùa giải Champions League 2024/2025 sẽ chính thức khởi tranh đồng loạt trên 6 sân bóng đầu tiên ở khắp cõi lục địa già. Đây là mùa giải đầu tiên áp dụng thể thức thi đấu mới, mặc dù đã có vô số những lời phàn nàn khác nhau, nhưng vòng quay vẫn sẽ tiếp tục, và một nhà vua mới (hoặc lại là Real Madrid) vẫn sẽ được xướng tên sau 8 tháng nữa.

Xem thêm
top-arrow
X