Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Buổi tập đầu tiên của Benitez tại Inter: Háo hức "cú ăn Sáu"

Thứ Tư 14/07/2010 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

World Cup 2010 chấm dứt cũng báo hiệu kỳ nghỉ Hè của những ngôi sao Inter đã kết thúc. Hôm qua, đội ĐKVĐ Champions League đã có buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV Benitez, trước sự theo dõi của hơn 300 CĐV.

Ngoại trừ Sneijder bận dự trận chung kết World Cup cùng ĐT Hà Lan, hầu hết các cầu thủ Inter đã trở về tập trung cùng CLB. Tân HLV Benitez đã dành thời gian nói chuyện với nhiều trụ cột quan trọng đang có mặt ở CLB như Zanetti, Eto’o, Cambiasso và Milito. Tất cả trong số họ đều thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng tài cầm quân của chiến lược gia người Tây Ban Nha này, dù biết rằng lấp đầy khoảng trống của Mourinho để lại là không dễ chút nào. Trong buổi tập đầu tiên, không khí vui vẻ và những tiếng cười tràn ngập trại tập luyện Appiano Gentile, toàn đội đã sẵn sàng bước vào giai đoạn tập huấn trước mùa bóng, với mục tiêu tái lập “cú ăn Sáu” thần kỳ của Barca ở mùa trước.

Kỷ nguyên mới của Inter dưới thời Benitez đã chính thức mở ra

Trong chuyến phiêu lưu cùng Inter, Benitez đem theo 2 trợ lý thân thiết là Mauricio Pellegrino và Amedeo Carboni, những người từng là học trò của ông ở Valencia. Trong đó, Carboni lại là người Italia nên chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Benitez trong môi trường mới. Bên cạnh đó là HLV thể lực Miguel Moreno và HLV thủ môn Vicente Valero. Ngoài ra trong bộ máy của Inter, đáng chú ý có sự xuất hiện của cựu tiền đạo Pierluigi Casiraghi, người sẽ phụ trách việc tìm kiếm, bồi dưỡng tài năng trẻ.

Như vài năm gần đây, Inter vẫn chọn Mỹ và Canada làm nơi tập huấn trước mùa bóng mới. Cụ thể, từ ngày 12 đến 24/7 toàn đội tập trung tại trại Appiano Gentile, ngày 25/7 lên đường sang Bắc Mỹ tập huấn. Trận đấu đầu tiên ở Hè 2010 của Inter sẽ là cuộc gặp gỡ đầy cảm động với Man City của “cố nhân” Roberto Mancini, người đầu tiên đặt nền móng cho những chiến tích huy hoàng ở mùa giải vừa qua. Sau đó là những trận gặp Panathinaikos, Dallas và Olympiakos. Đến ngày 8/8, Inter sẽ trở về Italia để chuẩn bị tham dự Tim Cup tại Bari (khởi tranh ngày 13/8).

Có thể thấy, lịch đấu giao hữu của Inter trước mùa giải mới khá nhẹ nhàng nếu so với những năm trước đây. Bởi sau khi giành “cú ăn Ba” thần kỳ, lịch đấu của Inter sẽ phát sinh thêm rất nhiều. Ngày 21/8 là cuộc đọ sức với Roma trên sân Giuseppe Meazza để tranh Siêu Cúp Italia, sau đó 6 ngày là trận Siêu Cúp châu Âu với Atletico Madrid ở Monte Carlo. Lega Calcio đã tạo điều kiện tối đa cho Inter khi chuyển trận Siêu Cúp Italia về sân Giuseppe Meazza, dù ban đầu dự kiến tổ chức tại sân Tổ Chim (Bắc Kinh), bởi lo ngại thể lực bị ảnh hưởng do di chuyển quá dài sang tận châu Á. “Cú ăn Sáu” vĩ đại đang vẫy gọi Nerazzurri…
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Như vậy là chuyện gì đến cũng đã đến, không có bất ngờ nào xảy ra ở Mỹ Đình đêm qua. Đội tuyển Việt Nam lại thua bạc nhược trước những người Indonesia, làn sóng phản đối HLV Philipe Troussier lên đến đỉnh điểm, và lúc nửa đêm, trang chủ của VFF ra thông cáo chấm dứt hợp đồng với vị HLV người Pháp.

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Sau khi chia tay 2 cầu thủ chạy cánh phải ở mùa hè 2023, AC Milan tạo ra cuộc cạnh tranh ở vị trí này bằng việc mua cả Christian Pulisic lẫn Samuel Chukwueze trong cùng thời điểm, tính đến nay, ngôi sao người Mỹ là người thắng cuộc, dù cho anh vừa trải qua một mùa giải gây thất vọng tại Chelsea.

Xem thêm
top-arrow
X