Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm Champions League - Người trong cuộc nói gì?

Thứ Sáu 28/08/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng Champions League năm nay, những người trong cuộc đã có những phát biểu trái chiều, nhưng đa số đều tỏ ra rất quyết tâm.

Có những cuộc đối đầu đầy duyên nợ trong vòng bảng Champions League năm nay như Barca sẽ gặp Inter. Theo đó, hai tiền đạo hàng đầu châu Âu là Zlatan Ibrahimovic và Samuel Eto'o sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Trong khi đó, những đồng đội cũ của họ cũng rất hào hứng khi được gặp lại người đã từng sát cánh trước đây. Một trong số đó là Javier Zanetti, thủ quân của Inter cho biết, anh rất háo hức được đối đầu với Ibrahimovic bên kia chiến tuyến.

"Chúng tôi rất vui khi được đối đầu với Barcelona trong vòng đấu bảng, đặc biệt khi đội bóng này có sự phục vụ của Ibrahimovic, và tôi chắc chắn cậu ấy cũng rất muốn được gặp lại chúng tôi." Zanetti nói.

Ibra sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Inter Milan

Bên cạnh đó, cựu binh người Argentina cho biết, đây là một bảng đấu không hề dễ dàng, đặc biệt khi phải chơi bóng ở những nước có điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt như ở Nga và Ukraina.

"Chắc chắn rồi, bảng đấu của chúng tôi không hề dễ dàng chút nào. Đối đầu với những đội bóng Nga và Ukraina ở một điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vậy là một thử thách quá lớn đối với mọi đội bóng."

Ở một cặp đấu khác, Real Madrid sẽ đối đầu với AC Milan. Chứng kiến trận đấu này, người ta sẽ được thấy sự trở lại của Kaka trên sân San Siro trên một chiến tuyến hoàn toàn khác. "Linh hồn" ngày nào của đội bóng thành Milan đã phục vụ cho đàn "kền kền trắng" và chắc chắn sẽ không hề có sự khoan nhượng đối với đội bóng cũ. Tiền vệ người Brazil cho biết, đây là một trong những sự kiện rất đặc biệt đối với anh.

"Trở lại Milan là một điều gì đó vô cùng đặc biệt đối với tôi. Đối mặt với những người đồng đội cũ, đối mặt với đội bóng mà tôi đã từng để lại ấn tượng rất tốt ở đó." Kaka nói. "Tôi mong rằng sẽ được đón tiếp một cách thân thiện. Dù sao tôi cũng luôn yêu thích không khí ở sân San Siro."

Bên cạnh đó, Kaka cũng dành những lời lẽ tốt đẹp đối với hai đội bóng còn lại ở bảng đấu là Zurich và Marseille, và cho rằng đây cũng là những đội bóng mạnh.

Kaka mong chờ ngày về đối đầu với AC Milan

Nói về Manchester United, đội bóng nước Anh sẽ phải đối đầu với CSKA Moscow, Besiktas và Wolfsburg. Thoạt đầu tưởng chừng như đây là một trong những bảng đấu dễ dàng. Nhưng khi biết rằng Wolfsburg là đội bóng ĐKVĐ nước Đức, và hai cái tên còn lại cũng không hề dễ chơi, người ta mới thấy rằng, MU sẽ không hề "dễ thở" với những đối thủ này. Chính Sir Alex cũng đã công nhận rằng, đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn ở bảng đấu này.

"Mọi trận đấu đều rất khó khăn đối với chúng tôi. CSKA đã có những tiến bộ vượt bậc trong vài năm trở lại đây, và những trận đấu diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ luôn là nhữn cuộc đối đầu vô cùng khó khăn đối với những đội bóng đến đây làm khách."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Xem thêm
top-arrow
X