Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez giận dữ với chính sách chuyển nhượng của Inter: Rạn nứt đầu tiên

Thứ Sáu 03/09/2010 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho tới tận khi TTCN mùa Hè đóng cửa, Inter vẫn không có thêm tân binh nào đáng kể. Trước đó, Nerazzurri cũng chỉ được tăng cường Biabiany và Coutinho, những người chưa sẵn sàng đóng vai trò chính. Và Benitez giận dữ...

Trong suốt “triều đại” của chủ tịch Moratti, chỉ duy nhất năm 2004 là Moratti chi ít tiền hơn năm nay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi ông mang về 2 tân binh kém tên tuổi là Ze Maria và Burdisso. Đáng lẽ sau chiến công chói lọi ở cuối mùa trước, ông chủ của Inter nên đem về ít nhất một ngôi sao lớn làm món quà cho các CĐV. Nhưng Moratti đã không làm thế, điều khá kỳ quặc ở một người tốn không biết bao nhiêu tiền của để xây dựng một Inter như hiện nay.

Benitez: Bắt đầu xuất hiện bất đồng với ban lãnh đạo Inter Mlan

Benitez giận dữ, nhưng nói đúng ra ông cũng chẳng có quyền để giận dữ, bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa có công trạng gì tại sân Giuseppe Meazza, và cũng không thể được tin tưởng như Mourinho. Trong suốt cả mùa Hè, Benitez đặt mục tiêu chiêu mộ 2 học trò cũ Mascherano và Kuyt, nhưng BLĐ Inter lại không hề muốn sự xuất hiện của họ nên hoàn toàn không thiện chí trong quá trình đàm phán. Đến ngày chót của TTCN mùa Hè, Inter mới cuống cuồng gõ cửa Ledesma, Inler và Pazzini, nhưng cho tới hạn chót của kỳ chuyển nhượng, vẫn không có tân binh nào cập bến sân Giuseppe Meazza. Thế là những sóng gió đầu tiên giữa Moratti và Benitez đã nổi lên, báo hiệu mối quan hệ có lẽ không hề yên ả giữa họ.

Mùa Hè trước, khi Inter vẫn án binh bất động trên TTCN cho tới tận gần cuối tháng Bảy, Mourinho nói đội bóng ông đang có lúc ấy chưa đủ mạnh để cạnh tranh ở Champions League. Moratti đáp lại bằng một tuyên bố ngược lại với ý của Người đặc biệt, những cuối cùng vẫn lần lượt đem về nhiều ngôi sao lớn như Sneijder, Eto’o, Lucio và Milito. Nhưng lúc này, Moratti không thể nói một cách đơn giản với Benitez rằng: “Với đội hình này Mourinho đã đoạt Champions League, và không có lý do gì để ông phải phàn nàn về chất lượng đội bóng…”. Mỗi HLV đều có sự tự trọng riêng, chẳng gì thì Benitez cũng từng 2 lần đánh bại Mourinho ngay trước ngưỡng cửa trận chung kết Champions League. Nhưng cách đối xử của BLĐ Inter với họ hoàn toàn khác nhau, Mourinho được duyệt chi hàng đống tiền để đem về 2 “phế nhân” Mancini và Quaresma, trong khi Benitez chẳng được sử dụng đến một xu trên TTCN!

Benitez tự ái cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi ông cũng có giá trị riêng của mình khi từng giành cả 2 Cúp châu Âu, và từng biến Liverpool thành một thế lực đáng ngại với bất cứ đối thủ lớn nào tại Champions League. Nhưng tại Inter, ông chẳng có gì ngoài cái tiếng là được đội ĐKVĐ Champions League thuê làm HLV, không một tân binh nào, có quá ít hứng khởi khi dường như toàn đội đã tỏ ra no nê chiến thắng sau “cú ăn Ba” lịch sử hồi cuối mùa giải trước. Nhưng nếu Inter thất bại ở mùa này, lỗi sẽ thuộc về riêng Benitez, ai cũng hiểu điều đó…!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Như vậy là chuyện gì đến cũng đã đến, không có bất ngờ nào xảy ra ở Mỹ Đình đêm qua. Đội tuyển Việt Nam lại thua bạc nhược trước những người Indonesia, làn sóng phản đối HLV Philipe Troussier lên đến đỉnh điểm, và lúc nửa đêm, trang chủ của VFF ra thông cáo chấm dứt hợp đồng với vị HLV người Pháp.

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Sau khi chia tay 2 cầu thủ chạy cánh phải ở mùa hè 2023, AC Milan tạo ra cuộc cạnh tranh ở vị trí này bằng việc mua cả Christian Pulisic lẫn Samuel Chukwueze trong cùng thời điểm, tính đến nay, ngôi sao người Mỹ là người thắng cuộc, dù cho anh vừa trải qua một mùa giải gây thất vọng tại Chelsea.

Xem thêm
top-arrow
X