Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: Thêm một lần ghi điểm!

Thứ Sáu 08/01/2010 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không biết đã có bao nhiêu điều tốt đẹp người ta nhắc đến mỗi khi nói về David Beckham. Có lẽ là hơi dại dột khi quyết định... đếm những điều tốt đẹp đó. Chỉ biết rằng sau trận đấu đầu tiên khi trở lại Milan, Beckham lại thêm một lần ghi điểm.

Đúng như những gì giới chuyên môn đã dự đoán, AC Milan không mời Beckham về chỉ để thu tiền quảng cáo, hay chỉ để trả lương cho một cầu thủ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trong trận đấu đầu tiên của mình khi thực hiện bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy ở tháng 1 năm nay, David Beckham đã được chơi 76 phút đầu tiên và hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ của mình. Không trực tiếp thực hiện những đường chuyền dọn cỗ, nhưng những pha kiến tạo, những quả vẩy bóng điệu nghệ cùng phong thái nhiệt tình đã khiến Beckham được chấm điểm cao thứ nhì trận đấu đó, chỉ sau Boriello (người ghi hai bàn thắng trong đại thắng 5-2 của đội nhà).

Chỉ mới ra sân một trận, nhưng Beckham đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho
lần trở lại San Siro

Từ trước đến nay, Beckham luôn thể hiện được một sự chuyên nghiệp trong sân cỏ, và dù có yêu mến anh hay không yêu mến anh đều phải thừa nhận điều này. Thật vui cho những ai hâm mộ cựu số 7 của MU, khi cho đến lúc này, dù đã bước sang tuổi 34, nhưng David Beckham vẫn giữ được cho mình những ưu điểm khiến anh đi vào lòng người khác. Chỉ cần nhìn vào những đội bóng mà Beckham đã tham gia đã có thể thấy được tên tuổi của anh không dừng ở mức... trung bình khá. Manchester United, một ông vua ở nước Anh. Real Madrid, không cần nhắc quá nhiều đến sự vĩ đại của đội bóng này. LA Galaxy, mặc dù ở một đất nước có nền bóng đá không thật sự đình đám như Mỹ, nhưng Galaxy cũng là một trong những thế lực đáng được nhắc đến. Và giờ đây, khi đã ở tuổi 34, Beckham vẫn được một trong những CLB hùng mạnh nhất ở châu Âu là AC Milan chiêu mộ.

Đây đã là lần thứ 2 Beckham khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ đen của đội chủ sân San Siro. Nếu lần đầu tiên chơi bóng cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn, nếu Beckham không chơi tốt chắc chắn đã không có lần này. Chính vì vậy, người ta có thể hiệu tại sao ban lãnh đạo AC Milan tiếp tục đưa anh về với họ ở năm thứ hai liên tiếp. Và khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu trận đầu tiên của "giai đoạn hai", chắc chắn Galliani và các đồng sự thân cận đã biết mình không hề sai lầm.

Với những gì đã thể hiện trên sân trong trận đấu với Genoa, Beckham đã cho thấy mình thực sự khát khao chơi bóng, điều mà chưa bao giờ người ta phải nghi ngờ đối với anh. Một phần vì tình cảm gắn bó với AC Milan, một phần vì tên tuổi của đội bóng này sẽ giúp anh ngày càng chắc chắn hơn với một suất ở ĐTQG tham dự World Cup 2010 sẽ diễn ra vào mùa Hè năm nay. Chặng đường không dài nhưng cũng không hề ngắn. Beckham sẽ còn có nhiều thử thách trước mắt, nhưng chỉ với một trận ra quân thôi, cựu thủ quân của ĐT Anh lại thêm một lần ghi điểm...

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Một mùa Hè đầy phần khích sẽ chờ đón Artem Dovbyk tại nước Đức trong kỳ EURO 2024 năm nay, bên cạnh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) mà chân sút người Ukraine đang có được phần nào lợi thế trước những Bellingham, Lewandowski hay Alexander Sorloth… Quay trở lại quãng thời gian hơn một năm về trước, sẽ chẳng ai tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Ukraine có thể vượt qua những hiểm nguy từ khói lửa chiến tranh để tìm tới đỉnh cao như hiện tại.  

Xem thêm
top-arrow
X