Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chặn đường đến Arsenal của Julian Draxler, tại sao không?

Thứ Hai 24/02/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Phía BLĐ Bayern Munich mới đây đã khẳng định sự ngưỡng mộ với tài năng của Julian Draxler, cầu thủ thuộc biên chế Schalke 04. Nghe tin này, những người giật mình nhất sẽ là Arsenal.

Julian Draxler
Julian Draxler lọt tầm ngắm Bayern Munich

Giám đốc Thể thao của Bayern Munich, Matthias Sammer đã thừa nhận rằng Bayern Munich có thể mua Julian Draxler của Schalke 04 vào một thời điểm nào đó trong tương lai, bởi rõ ràng tài năng xuất chúng bậc nhất nước Đức, sánh ngang Mario Gotze của D10 trong màu áo đội bóng thuộc xứ Gelsenkirchen là không cần phải bàn cãi. 20 tuổi và một vị trí nhạc trưởng trong một đội bóng có số má tại Bundesliga, Draxler thậm chí đã có được những thứ mà nhiều cầu thủ ước mơ cả đời cũng không được. Dù cho tuần trước, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã phủ nhận tin đồn về một thương vụ xảy ra ngay trong hè này liên quan đến Draxler, nhưng khi "người có tiếng nói" tại Allianz Arena là Matthias Sammer đã lên tiếng thì hẳn là không thể xem thường.

"Chẳng thể từ chối được rằng Bayern luôn luôn rất ngưỡng mộ những cầu thủ giỏi trong phạm vi nước Đức. Ở Bayern, chúng tôi có hệ thống đào tạo chuyên môn rất vững chắc và chưa ai rời khỏi Bayern mà phải thất vọng, vì thế giữa các bên thường có sự phối hợp làm việc rất tốt, cả đội bóng và cầu thủ đều được hưởng lợi." - Trả lời phỏng vấn của Sport Bild, Sammer cho hay - "Những cầu thủ trẻ người Đức luôn ở một đẳng cấp cao nếu họ đã phát triển từ lò đào tạo trẻ để lên tới đội hình chính thức. Bayern luôn thích những con người như vậy."

"Tôi không thể chối bỏ khả năng Bayern sẽ mua Draxler hoặc những cầu thủ khác ở đất nước này. Tôi hiểu rằng cái gì là tốt nhất cho đội bóng, vì thế tôi không loại trừ khả năng mua cầu thủ trẻ của Schalke." - Nói "bóng gió" về một thương vụ chuyển nhượng liên quan tới cầu thủ 20 tuổi, Sammer làm nước Đức sôi sục - "Vào một thời điểm nào đó trong tương lai, chúng tôi sẽ phải làm những gì tốt nhất cho Bayern mà không được chần chừ."

Cầu thủ 20 tuổi có hợp đồng với Schalke đến tận mùa hè năm 2018, nhưng chỉ có mức phí phá hợp đồng là 45.5 triệu euro, khá vừa vặn so với tài năng của anh, và nằm trong mức mà Arsenal cùng Bayern Munich sẵn sàng chi trả. Arsenal thậm chí đã ở rất gần Draxler hồi chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng giờ đây, cơ hội để họ có được tiền vệ công xuất chúng này giảm đi khá nhiều, vì ai cũng biết Bayern là điểm đến tuyệt vời nhất trong mắt các cầu thủ Đức, và trong nhiều năm qua, chẳng ai ngăn được Hùm xám xứ Bavaria mua được người mà họ muốn.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X