Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Olympiakos: Chứng tỏ đi "pháo thủ"!

Thứ Ba 29/09/2009 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal sẽ là những người có lợi thế khi được tiếp các cầu thủ Olympiakos trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League đêm nay. Đây là một cơ hội để "pháo thủ" thành London chứng tỏ sức mạnh của mình.

Ở mùa giải năm nay, với "sự mua" lẻ tẻ của mình, Arsenal đang bị coi nhẹ hơn cả ở giải Ngoại hạng Anh và cả đấu trường châu Âu so với những mùa giải trước. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này chưa thể đánh giá nhiều về cơ hội đăng quang vào cuối mùa giải của đội chủ sân Emirates, dù cho nhìn vào những gì Arsenal đang thể hiện, có thể thấy họ vẫn thiếu cái gì đó người ta gọi là "dáng dấp của nhà vô địch".

Các cầu thủ Arsenal có lợi thế được chơi trên sân nhà trong trận đấu này

Dù sao với một đối thủ có thể coi là không quá khó như Olympiakos, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang sở hữu cơ hội rất lớn để kiếm tìm trận thắng thứ hai liên tiếp ở vòng bảng năm nay. Olympiakos là đội bóng đang cùng được 3 điểm với Arsenal, sau khi họ có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước AZ Alkmaar của Hà Lan ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, từ trước đến nay những đội bóng Hy Lạp thường không được đánh giá cao ở châu Âu. Họ vẫn chưa thoát khỏi cái bóng lót đường để mang thêm màu sắc cho giải đấu. Chính vì vậy, cơ hội để Olympiakos có được một điểm trước đội chủ nhà trong trận đấu này không nhiều.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Trong trận đấu này Arsenal sẽ thiếu vắng một số cầu thủ khá quan trọng. Đáng chú ý nhất là vụ tai nạn ô tô của Bendtner hôm chủ nhật vừa qua sẽ khiến tiền đạo người Đan Mạch không thể tham dự, mặc dù chấn thương không thật sự nghiêm trọng. Có lẽ Bendtner chỉ phải vắng mặt trong trận đấu này để ổn định về tâm lý hoàn toàn trước khi tham gia vào những trận tiếp theo. Almunia vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài với chấn thương ở ngực và Denilson cũng không thể thi đấu, sau khi các bác sỹ dự đoán tiền vệ này sẽ phải điều trị hai tháng do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger cũng có thể sẽ tung Walcott, người mới trở lại từ chấn thương dài ngày ra sân để lấy lại cảm giác thi đấu.

Olympiakos đang cùng Arsenal xếp ở vị trí dẫn đầu bảng H

Đây là lần gặp nhau đầu tiên trong lịch sử của Arsenal và Olympiakos, và lợi thế trong trận đấu này thuộc về những học trò của HLV Arsene Wenger. Những năm gần đây, Arsenal chơi khá thành công trên đấu trường châu Âu. Chỉ mùa giải năm ngoái, họ cũng đã vào đến trận bán kết và chỉ chịu dừng bước trước đội bóng đại kình địch Manchester United. Trong khi đó, đội bóng vô địch Hy Lạp chỉ được coi là ứng viên hạng hai ở bảng đấu này. Có thể nói, cơ hội chiến thắng của "pháo thủ" thành London cao hơn rõ rệt so với đội khách. Tất nhiên, đoàn quân do HLV Zico dẫn dắt chắc chắn sẽ không dễ dàng buông xuôi nơi... đất khách. Nhưng thực lực của họ so với Arsenal có lẽ chỉ có thể trông cậy nhiều vào "thần may mắn".

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Mannone, Gallas, Vermaelen, Clichy, Sagna, Song, Diaby, Eboue, Arshavin, Fabregas, Van Persie.

Olympiakos: Nikopolidis, Melberg, Papadopoul, Raul Bravo, Zewlakow, Torosidis, Ledesma, Dudu, Zairi, Leonardo, Diogo.

  • Sơn Lâm


  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Như vậy là chuyện gì đến cũng đã đến, không có bất ngờ nào xảy ra ở Mỹ Đình đêm qua. Đội tuyển Việt Nam lại thua bạc nhược trước những người Indonesia, làn sóng phản đối HLV Philipe Troussier lên đến đỉnh điểm, và lúc nửa đêm, trang chủ của VFF ra thông cáo chấm dứt hợp đồng với vị HLV người Pháp.

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X