Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

5 vụ chuyển nhượng được chờ đợi nhất mùa Hè 2011

Thứ Ba 29/03/2011 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng Ganso mới 21 tuổi người Brazil đang là mục tiêu theo đuổi của cả Inter lẫn Milan. Nghe đâu, Inter sẵn sàng chi tới 35 triệu euro để có anh.

1. Ganso (Santos, 21 tuổi): Thành Milan đang phát sốt vì tiền vệ dẫn dắt lối chơi này. Theo báo chí, Milan sẵn sàng trả 25 triệu euro để có sự phục vụ của ngôi sao trẻ này, tức còn nhiều hơn 3 triệu euro so với số tiền họ bỏ ra mua Pato từ Internacional cách đây 4 năm. Nhưng kể cả chấp nhận chi đậm, nhiều khả năng Milan vẫn thất bại. Bởi Inter còn chịu chơi hơn khi phát giá 35 triệu cho Ganso. Khả năng Ganso cập bến Giuseppe Meazza là cực lớn khi mới đây, Thiago Silva tiết lộ Ganso sẽ tới Inter theo lời mời gọi của HLV Leonardo.


Ganso: Tài năng đang rất được săn đón

Nếu Inter mua Ganso với mức giá kể trên, ngôi sao của Santos sẽ trở thành cầu thủ đắt nhất trong 10 năm qua mà một đội bóng Italia bỏ tiền ra mua, kể từ sau thời Juventus chi 41,2 triệu euro mua Nedved hay Lazio dốc túi 48 triệu euro mua Mendieta. Chưa hết, 35 triệu euro cũng sẽ là số tiền kỷ lục mà một đội bóng châu Âu bỏ ra để chiêu mộ một cầu thủ trẻ người Nam Mỹ. Câu hỏi đặt ra: Liệu Inter có đang mạo hiểm với Ganso? Nên nhớ, Ganso mới có 2 mùa đá chính ở Santos. Còn trong màu áo Brazil, anh cũng mới đá 1 trận. Bởi vậy, 35 triệu euro liệu có quá đắt?

2. Alexis Sanchez (Udinese, 22 tuổi): Cùng với Udinese, Sanchez đang trở thành hiện tượng tại Serie A. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời, có cảm giác Sanchez đủ khả năng xuyên thủng mọi hàng phòng ngự vững chắc nhất. Bởi vậy, dễ hiểu khi “Cơn lốc Chile” đang trở thành món hàng được quan tâm cực nhiều trong TTCN mùa Hè. Từ M.U, Barca đến Juventus… đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời Sanchez. Giá của anh chẳng rẻ chút nào, chí ít cũng phải 30 triệu euro.

3. Michel Bastos (Lyon, 27 tuổi): Trong nỗ lực tìm người đủ khả năng đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái, Juventus đang nhắm tới Bastos. Cầu thủ 27 tuổi này từng đá chính trong đội hình Brazil tại VCK World Cup 2010. Giá của Bastos hiện vào khoảng 15 triệu euro.

4. Pirlo (Milan, 31 tuổi): Hợp đồng của Pirlo với Milan sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, quá trình gia hạn hợp đồng của Pirlo với Rossoneri vẫn đang bế tắc. Lý do bởi Milan không đáp ứng được mức lương của Pirlo. Rất có thể, ngôi sao người Italia sẽ rời San Siro. Tại Premiership, ông thầy cũ Ancelotti có ý định lôi kéo anh sang Chelsea. Còn ở Serie A, Juventus cũng đang nhòm ngó Pirlo.

5. Mexes (Roma, 28 tuổi): Tưởng rằng Mexes sẽ chuyển tới Milan. Nhưng mới đây, Inter đã xuất hiện như kẻ phá bĩnh. Ngôi sao người Pháp là một trong những trung vệ chất lượng nhất ở Serie A và điểm dừng chân tiếp theo của anh sẽ là chủ đề nóng mùa Hè này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Một mùa Hè đầy phần khích sẽ chờ đón Artem Dovbyk tại nước Đức trong kỳ EURO 2024 năm nay, bên cạnh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) mà chân sút người Ukraine đang có được phần nào lợi thế trước những Bellingham, Lewandowski hay Alexander Sorloth… Quay trở lại quãng thời gian hơn một năm về trước, sẽ chẳng ai tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Ukraine có thể vượt qua những hiểm nguy từ khói lửa chiến tranh để tìm tới đỉnh cao như hiện tại.  

Xem thêm
top-arrow
X