Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ứng viên thay thế cho vị trí của Vidic tại Old Trafford

Thứ Hai 15/10/2012 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngay sau khi có những thông tin về việc Man Utd sắp sửa chấp nhận lời đề nghị 33 triệu bảng của Anzhi Makhachkala giành cho trung vệ Vidic, người ta đã bắt đầu đi tìm những ứng viên xứng đáng thay thế cho vị trí của hậu vệ người Serbia. Và sau đây sẽ là 5 gương mặt sáng giá nhất, theo lựa chọn từ tờ Goal.com.

1. Thomas Vermaelen, 26 tuổi (Arsenal): Thời hạn hợp đồng – 06/2015

Gần 4 năm chơi bóng trên đất Anh, Vermaelen đã trở thành một trong số những trung vệ hàng đầu tại Premier League. Lối chơi của Vermaelen khá tương đồng với Vidic, dù xét về đẳng cấp anh vẫn chưa thể đạt đến tầm của trung vệ người Serbi. Nhưng bù lại, Vermaelen có lợi thế với cái chân trái đầy sức mạnh và nhanh nhẹn hơn nhiều trong những pha tranh chấp.


Phí chuyển nhượng của Vermaelen là khoảng 20 triệu bảng, đây không phải là con số quá lớn. Và với thói quen bán các trụ cột của Arsenal, NHM Quỷ đỏ vẫn có cơ sở để tin vào sự xuất hiện của Vermaelen trong đội hình Man Utd một ngày nào đó.

Thomas Vermaelen
Thomas Vermaelen

2. Gerard Pique, 25 tuổi (Barcelona): Thời hạn hợp đồng – 06/2015

Pique không phải là cái tên xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Trước khi trở về quê nhà thi đấu, Pique đã có 4 mùa giải gắn bó ở Old Trafford. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà cặp trung vệ Vidic – Ferdinand thi đấu quá ổn định, Pique đã có quá ít cơ hội và đành rời Man Utd để về đầu quân cho Barcelona. Trở về quê hương thi đấu, chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, Pique đã nhanh chóng chiếm lấy một suất trong đội hình chính của Barca. Anh cùng với Puyol đã tạo thành tấm lá chắn vững chắc ở hàng phòng ngự, giúp Barca ngự trị La Liga cũng như đấu trường châu Âu trong suốt nhiều năm. Mức giá của Pique khá cao, 30 triệu bảng, và đây sẽ là trở ngại lớn nhất của Man Utd trong vụ chuyển nhượng này.

Gerard Pique
Gerard Pique

3. Mats Hummels, 23 tuổi (Dortmund): Thời hạn hợp đồng – 06/2017

2 mùa giải mà Dortmund đăng quang tại Bundesliga đã chứng kiến sự trưởng thành nhanh chóng của Hummels. Từ chỗ chỉ là một gương mặt trẻ xa lạ, Hummels đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Không ngạc nhiên khi người ta đã ví Hummels với hình ảnh của Beckenbauer. Lối chơi chắc chắn, đầy thông minh của Hummels đã giúp anh trở thành trụ cột không chỉ của Dortmund mà còn ở ĐT Đức. Hummels cũng chính là gương mặt Man Utd nhiều lần nhắc đến trong những kì chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên, để có được Hummels là điều không hề đơn giản, khi mà mức giá của anh không dưới 25 triệu bảng. Quan trọng hơn, việc trung vệ 23 tuổi này còn đến 5 năm hợp đồng chính là rào cản lớn nhất cho tham vọng của M.U.

Mats Hummels
Mats Hummels

4. Angelo Ogbonna, 24 tuổi (Torino): Thời hạn hợp đồng – 06/2016

Ogbonna là một trong những mục tiêu theo đuổi sát sao của Man Utd trong thời gian trở lại đây. Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Torino đã giúp anh lọt vào mắt xanh của không chỉ Man Utd, mà còn có cả Juventus, Milan và Liverpool. Lối chơi dũng mãnh và thể hình lý tưởng (1m91) là một trong những điểm mạnh của Ogbonna. Hiện Torino đã treo giá 16 triệu bảng cho Ogbonna, và anh có thể sẽ là một lựa chọn không tồi cho Quỷ đỏ.

Angelo Ogbonna
Angelo Ogbonna

5. Jores Okore, 20 tuổi (Nordsjælland): Thời hạn hợp đồng – 12/2016

Jores Okore là một gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây. Dù Nordsjælland thất thủ ngay trên sân nhà trước Chelsea ở vòng bảng Champions League 2012/13, nhưng Jores Okore đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Chính cựu thủ thành số một của Man Utd, Peter Schmeichel, là người đã tiến cử Okore lên Sir Alex. Mức giá của Okore chỉ vào khoảng 8 triệu bảng, một con số không lớn, vì thế đây sẽ là bản hợp đồng đầu tư cho tương lai mà Man Utd cũng không nên bỏ qua.

Jores Okore
Jores Okore

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X